Những tiền đạo trẻ hứa hẹn nhất hiện nay trong FIFA Online 3

Thứ tư, 13/05/2015 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cùng điểm mặt những tiền đạo trẻ hứa hẹn nhất hiện nay trong FIFA Online 3.

Bạn là một game thủ yêu thích sử dụng những cầu thủ trẻ?. Bạn là một huấn luyện viên thích có những trải nghiệm mới lạ?. Vị trí tiền đạo luôn đem lai cho các huấn luyện viên những lựa chọn hết sức khó khăn nhưng chắc chắn một điều với những cầu thủ dưới đây, các huấn luyện viên của Esports FIFA Online 3 sẽ có nhiều hơn những lựa chọn chất lượng cho vị trí tiền đạo trong đội hình. Hãy cùng Infogame điểm mặt những tiền đạo trẻ hứa hẹn nhất hiện nay trong FIFA Online 3 nhé.

Felipe Anderson

Felipe Anderson của Lazio vừa được bình chọn là tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu năm vừa qua. Kết quả này có thể khiến nhiều người bất ngờ bởi tên tuổi của cầu thủ sinh năm 1993 này còn tương đối lạ lẫm song thực tế, các chỉ số của Felipe Anderson trong FIFA Online 3 cho thấy đây không phải là một cầu thủ dạng vừa. Tốc độ cùng khả năng bứt tốc ngang với những cầu thủ khủng, khéo léo cùng khả năng giữ bóng, rê bóng ngang với những tên tuổi tầm cỡ, Anderson sẽ mang đến nhiều hơn những cảm giác thú vị cho các huấn luyện viên khi tin dùng cầu thủ này.

Clinton N'Jie

Clinton N'Jie không có ngoại hình thật sự lý tưởng khi cầu thủ này chỉ cao 1m75 và nặng 68 kg nhưng bù lại, Clinton N'Jie sở hữu tốc độ đáng mơ ước với mọi tiền đạo. Cùng với đó, kỹ thuật cá nhân 4 sao, chỉ số thăng bằng 77 quá đủ để giúp N'Jie tự tin trong các pha đi bóng của mình. Với một tiền đạo nhanh và khéo như Clinton N'Jie, thể hình chắc chắn không phải là trở ngại quá lớn với các game thủ khi lựa chọn anh ta ở vị trí tiền đạo.

Raheem Sterling

Raheem Sterling cũng tương tự như Clinton N'Jie ở phong cách chơi bóng. Nhanh, khỏe và cực khéo dù cho thể hình không phải là lợi thế. Với Sterling trên hàng tiền đạo, các huấn luyện viên sẽ có nhiều hơn những giải pháp tấn công hiệu quả bởi khả năng càn lướt, kỹ thuật vô cùng khéo léo của cầu thủ này. Các chỉ số hiện nay của Sterling tương đối tốt, cùng với màn trình diễn chói sáng trong thực tế hứa hẹn Sterling sẽ có sự hoàn thiện về kỹ năng, chỉ số trong FIFA Online 3 hơn so với hiện nay.

Coutinho

Khả năng tăng tốc, rê bóng cùng sự khéo léo là những phẩm chất đã tạo nên thương hiệu dành riêng cho Coutinho. Với những huấn luyện viên yêu thích sử dụng những pha biểu diễn kỹ thuật, Skills để qua người, Coutinho là một cái tên không thể bỏ qua. Cùng với đó, khả năng dứt điểm "ảo diệu" sẽ làm tăng thêm tính hiệu quả cho Coutinho. Hiện nay, mức giá của Coutinho trong FIFA Online 3 không quá cao, vì vậy, các huấn luyện viên cũng sẽ dễ dàng sở hữu thẻ cộng cấp cao với cầu thủ này.

Neymar

Đa năng, toàn diện và thường xuyên tạo ra sự đột biến là những gì Neymar có thể làm trong mọi trận đấu trong thực tế cũng như FIFA Online 3. Kỹ thuật cá nhân lên tới 5 sao, xử lý bóng bằng chân không thuận là điểm mạnh giúp các game thủ dễ dàng thực hiện những Skills khó khi Neymar có bóng. Tuy nhiên, việc sở hữu chiều cao khiêm tốn khiến khả năng chơi bóng bổng của Neymar bị hạn chế phần nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Felipe Anderson fifa online 3 Clinton N
Xem thêm
TIN NỔI BẬT