Những ông vua không ngai của tuyến giữa các đội hình FIFA Online 3

Thứ sáu, 08/05/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyến giữa của những đội hình FIFA Online 3 cần có những cầu thủ như thế này để đem đến sự khác biệt cho các HLV.

Trong bóng đá hiện đại ngày nay và cả trong FIFA Online 3, tuyến giữa luôn đóng một vai trò tối quan trọng trong đội hình bởi đó chính là bộ não, là lá phổi và là nguồn cung cấp cho hỏa lực tuyến trên. Tuyến giữa trong FIFA Online 3 có rất nhiều những ngôi sao đủ khả năng để gánh cả một team. Họ là ai? Hãy cùng điểm qua 1 vài cái tên trong bài viết này.

S.Gerrard SS08

Gerrard là một huyền thoại của bóng đá ngày nay dù anh chưa giành được quá nhiều danh hiệu. Thế nhưng sự trung thành gắn bó với Liverpool khiến cầu thủ này được lòng rất nhiều cổ động viên của bóng đá thế giới.

Trong FIFA Online 3, Gerrard SS08 xứng đáng là một ông chủ tuyến giữa với sức mạnh, khả năng điều tiết lối chơi và hỗ trợ phòng ngự tuyệt vời. Có vô số những chỉ số ẩn hỗ trợ cho Gerrard SS08 có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình như  Dẫn dắt lối chơi,  Chuyên gia chuyền dài. Ngoài ra một thứ vũ khí đáng sợ khác của tiền vệ người Anh trong FIFA Online 3 chính là những cú sút xa như búa bổ với độ chính xác rất cao

Gerrard SS08 có mặt trong đội hình FIFA Online 3 còn đảm đương được nhiều nhiệm vụ khác nhau do sự đa năng đến từ các chỉ số của anh nhưng nổi trội nhất và được nhiều HLV chú ý nhất chính là khả năng làm chủ tuyến giữa của tiền vệ này.

Paul Pogba SSWC

Pogba SSWC là một tiền vệ toàn năng theo đúng nghĩa đen của nó. Chỉ số của tiền vệ 9x này rất cao nhưng đó không phải là chỉ số ảo như nhiều cầu thủ ở mùa giải World Cup khác. Pogba SSWC thuộc mẫu tiền vệ công thủ toàn diện và hoạt động không mệt mỏi nhờ nền tảng thể lực cực kì sung mãn.

Thật khó để tìm ra điểm yếu của Pogba SSWC khi lối chơi của anh quá toàn diện. Chẳng thế mà giá của Pogba SSWC nằm ở mức rất cao, từ FIFA Online 3 Hàn Quốc cho đến FIFA Online 3 Việt Nam trong suốt quãng thời gian dài. Không chỉ vươn lên thành một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất FIFA Online 3, Pogba SSWC còn đang là tiền vệ trung tầm hàng đầu của những đội hình FIFA Online 3.

Yaya Toure SSWC

Cũng giống như Pogba SSWC, Yaya Toure SSWC được nhiều HLV sử dụng ở vị trí CDM. Tuy nhiên tiềm năng và chỉ số của cầu thủ này còn giúp cho Yaya Toure thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng tiền vệ của những đội hình FIFA Online 3 hơn thế.

Thể chất của Toure SSWC quá hoàn hảo, đúng nghĩa với một “con quái vật” nơi tuyến giữa. Vẫn với lối đá Box-to-box miệt mài của mình, Yaya Toure SSWC đã ghi điểm với rất nhiều HLV nhờ sự toàn diện. Dù khả năng chuyền bóng của Toure SSWC chỉ ở mức khá nhưng với thể chất vượt trội, tiền vệ này vẫn là một trong những ông vua của tuyến giữa.

F.Totti SS06

Nếu như bạn đang tìm kiếm một ông vua chuyền bóng ở mọi cự ly, F.Totti SS06 là một cầu thủ hoàn hảo. Sự ảo diệu của anh trong những pha chọc khe khéo léo bằng má ngoài có độ chính xác rất cao. Khác với những cái tên như Pogba SSWC và Yaya Toure SSWC, Totti SS06 không giỏi tranh chấp bóng do yếu tố thể chất của anh khá yếu, cả về mặt thể chất lẫn thể lực

Những lựa chọn tốt nhất cho vị trí CAM trong FIFA Online 3 có lẽ chỉ thuộc về 2 cái tên: Totti SS06 hay Ronaldinho SS07. “Hoàng tử thành Rome” trong FIFA Online 3 được các HLV tin dùng và anh chính là ông vua không ngai của vị trí CAM trong các đội hình FIFA Online 3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eSports FIFA Online 3 FO3 gerrard ss08 pogba sswc thể thao điện tử tiền vệ trung tâm hay nhất fifa online 3 totti ss06 yaya toure sswc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT