LMHT: Lộ diện tướng mới tại MSI 2015

Thứ hai, 11/05/2015 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối cùng những thông tin chính thức về vị tướng Ekko đã được hé lộ ngay tại giải đấu MSI 2015.

Như đã đưa tin vị tướng tiếp theo sẽ tham gia vào đấu trường công lý sẽ có tên là Ekko. Mới đây, tướng mới Ekko đã được giới thiệu ngay tại MSI 2015 ngay sau trận thi đấu đầu tiên của EDG vs SKT T1. Thoạt nhìn, Ekko là một vị tướng đánh cận chiến với thanh đoản đao mang bên mình. Trong đoạn trailer là cuộc đối đầu giữa Ekko và Urgot - Đao Phủ Dị Dạng (khi chưa bị tàn tật). Ở cuối đoạn phim, Ekko đã chém 1 con ốc bàn tay phải của Urgot khiến tay hắn phát nổ. Và trong truyền thuyết của Urgot có nhắc tới một sự kiện tương tự:

- “Khi cơ thể của hắn chẳng thể chịu đựng hơn được nữa, Urgot tàn tật đã được đẩy xuống vị trí Đao Phủ tối cao của Noxus. Vào lúc đó, đôi bàn tay của hắn đã bị hủy hoại nặng nề và hắn thì chẳng thể lết bước nổi.”

Qua đó ta có thể khẳng định rằng, người phá hủy tay của Urgot chính là Ekko. Riot cũng đã khéo léo lựa chọn và xây dựng cặp địch thủ này khi mà Urgot có khả năng đảo ngược chiều không gian với chiêu cuối của mình thì Ekko lại có khả năng đảo ngược chiều thời gian khá là bá đạo.

Tạo hình của Ekko là một chàng trai da màu, khá giống với vị tướng Lucian. Bên cạnh đó trong đoạn trailer giới thiệu về Ekko còn lộ diện một nhân vật vô cùng bí ẩn ở đoạn đầu. Có thể đây là một người con gái mà Ekko thương mến nhưng có lẽ đã hi sinh (chiếc mắt kính của cô đã bị gãy), anh đã vẽ chân dung cô gái này lên bức tường để tưởng nhớ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tướng mới MSI 2015 lmht liên minh huyền thoại ekko ekko: tích tắc cập nhật mới lộ diện tướn mới Riot games garena ved
Xem thêm
TIN NỔI BẬT