Hành trình sang Thái Lan - Giải đấu cực HOT cho game thủ FO3

Thứ bảy, 25/04/2015 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiếp nối thành công của những giải đấu lớn, vào tháng 5 này, NPH Vietnam Esports sẽ tiếp tục tổ chức một giải đấu FIFA Online 3 với quy mô lớn và thể thức thi đấu hoàn toàn mới mang tên “Hành trình đến Thái Lan.”

Không bó hẹp trong khuôn khổ cuộc so tài của các game thủ mà hướng đến tất cả những người chơi FIFA Online 3 tại Việt Nam, hành trình đến Thái Lan sẽ diễn ra vào tháng 5 này là giải đấu đầu tiên không có bất kỳ giới hạn nào về đối tượng tham dự. Chỉ cần là game thủ FIFA Online 3 và tự tin vào trình độ của mình, người chơi hoàn toàn có thể tới đăng ký, nhận lấy cơ hội thi đấu để trở thành 2 game thủ xuất sắc nhất trong số hàng trăm ngàn người chơi góp mặt tại sự kiện này.

Khu vực thi đấu & Cơ cấu của giải

Khu vực thi đấu?

Với số lượng người tham gia được dự đoán là cực kỳ lớn nên kể từ từ ngày 24/4 đến 26/4, Ban tổ chức giải “Hành trình đến Thái Lan” đã mở bỏ phiếu bình chọn cách phân chia 8 khu vực thi đấu.

Điều này đảm bảo rằng sẽ là phù hợp và thuận tiện nhất cho toàn thể người chơi trên toàn quốc có thể tham dự được giải đấu một cách tốt nhất.

Cơ cấu giải đấu

Lịch trình của giải đấu “Hành trình tới Thái Lan” 

Sau thời gian bình chọn khu vực thi đấu, từ ngày 27/4 đến ngày 4/5, người chơi có thể đăng ký tham gia bằng cách truy cập vào trang web chính thức của giải đấu, nhấp vào link đăng ký và điền đầy đủ thông tin để ban tổ chức giải sắp xếp lịch thi đấu.

Đến ngày 9/5, vòng loại giải đấu khổng lồ này sẽ bắt đầu khởi tranh tại 8 khu vực. Kéo dài cho đến ngày 24/5, tất các game thủ sẽ phải thi đấu tranh tài để chọn ra 32 vận động viên (VDV) cụ thể:

Hà Nội - TPHCM : mỗi địa điểm chọn 6 VĐV có thứ hạng cao nhất

Đà Nẵng: chọn 5 VĐV có thứ hạng cao nhất

5 địa điểm còn lại: mỗi địa điểm chọn 3 VĐV có thứ hạng cao nhất

32 người chơi chiến thắng tại vòng 1 sẽ được bốc thăm chia cặp và tổ chức thi đấu online để chọn ra 4 VĐV xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết (VCK).

Ở VCK, 4 người chiến thắng tại vòng 2 sẽ thi đấu cùng 4 VĐV (xếp hạng từ hạng 2 đến hạng 5) của giải đấu chuyên nghiệp FIFA Online 3 - Super League Mùa Hè 2015 để chọn ra 2 vận động viên xuất sắc nhất. Nhà vô địch và á quân của giải đấu, ngoài những phần thưởng tương ứng, còn được nhận 2 trong số 3 suất tham dự giải Vô địch FIFA Online 3 Đông Nam Á được tổ chức tạiThái Lan vào cuối năm nay. Suất còn lại sẽ thuộc về nhà vô địch giải đấu Super League Mùa Hè 2015.

Cách thức bình chọn khu vực thi đấu

Đầu tiên, người chơi cần bình chọn khu vực thi đấu của “Hành trình tới Thái Lan”. Cách thức bình chọn như sau:

Bình chọn khu vực thi đấu

Truy cập vào trang chủ, đăng nhập sử dụng tài khoản Garena Plus của mình. Sau đó, hãy lựa chọn khu vực thi đấu tương ứng với 3 miền Bắc - Trung - Nam và ấn xác nhận để hoàn tất quá trình bình chọn.

Tiến hành bình chọn khu vực tổ chức vòng loại

Thời gian cho phép đăng ký giải sẽ là bắt đầu từ ngày 27/4/2015. Hãy lưu ý mốc thời gian này để kịp tham dự giải đấu.

Có thể nói, hành trình đến Thái Lan là một giải đấu rất giống với VEC trước đây. Thi đấu Offline tại các khu vực và chọn ra những đại diện ưu tú nhất góp mặt trong vòng chung kết là cách tổ chức rất được các game thủ chờ đợi. Đừng chờ đợi gì nữa, các bạn hãy ngay lập tức tiến hành bình chọn khu vực tổ chức vòng loại theo ý muốn của mình để có cơ hội tham gia sân chơi rất quy mô, hoành tráng này. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fo3 giải đấu fifa online 3 giải đấu fo3 hành trình đến thái lan giải đấu offline fifa online 3 tin game fifa online 3 fifa online 3 mới nhất fifa online 3 hot nhất fifa online 3 hay nhất game hay game mới game online
Xem thêm
TIN NỔI BẬT