Quảng cáo

3 cầu thủ có thể thay thế Di Maria trong trận gặp ĐT Hà Lan

Thứ tư, 09/07/2014 00:03 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Việc thiếu vắng Di Maria trong trận đấu với Hà Lan sẽ khiến cho ĐT Argentina mất đi nhiều phương án tấn công. Hiện tại, HLV Sabella đang cân nhắc khá kĩ việc lựa chọn người thay thế cầu thủ đang trong biên chế của Real Madrid. Rất nhiều cái tên đã được vị chiến lược gia của "Albicelestes" lưu tâm.

Maxi  Rodriguez  sẽ thay thế Di Maria

Maxi Rodriguez sẽ thay thế Di Maria trong trận bán kết gặp Hà Lan


1. Maxi Rodriguez

Maxi Rodriguez đã không được ra sân thi đấu kể từ khi bị thay ra trong trận thắng 2-1 của Argentina trước Bosnia-Herzegovina. Tuy vậy, tiền vệ 33 tuổi từng khoác áo Liverpool là cầu thủ có kinh nghiệm nhất ở vị trí mà Di Maria thường thi đấu. Lối chơi chắc chắn và có nhiều sự sáng tạo chính là điểm mạnh của cầu thủ đang thi đấu cho CLB Newell's Old Boy. Và với phong độ ổn định của mình, việc HLV Sabella chọn Maxi Rodriguez là điều dễ hiểu. 

 

Enzo Perez cũng là cái tên sáng giá

Enzo Perez cũng là phương án dự phòng của HLV Sabella


2. Enzo Perez

Perez là cầu thủ đã vào sân thay người khi Di Maria gặp chấn thương trong trận đấu với đội tuyển Bỉ ở tứ kết. Tiền vệ 28 tuổi là cũng là lựa chọn đáng quan tâm với Sabella trong trận đấu sắp tới với Hà Lan. Điểm mạnh của Perez chính là sự nhanh nhẹn và không ngại va chạm. Ở trận đấu với Bỉ, dù phải đối mặt với nhiều tiền vệ cơ bắp như Fellaini, Kevin Mirallas nhưng Perez vẫn cho thấy sự chủ động và hoàn thành nhiệm vụ “đóng thế”. 

 

Ricardo Alvarez cũng sẽ là lựa chọn của HLV ĐT Argentina

Ricardo Alvarez liệu có được tin dùng trong trận đấu với Hà Lan?


3. Ricardo Alvarez

Tiền vệ có lối chơi sáng tạo, thuận chân trái Alvarez là mẫu cầu thủ khả thi mà Sabella có thể thay thế vị trí của Di Maria. Tuy nhiên, Alvarez mới chỉ thi đấu 27 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đội tuyển Argentina đánh bại Nigeria ở vòng bảng. Tuy nhiên, tiền vệ tổ chức đang khoác áo Inter Milan đã có một mùa giải với phong độ ổn định nên việc Alvarez được chọn lựa cũng giúp cho các vũ công Tango có thêm nhiều các phương án tiếp cận khung thành ĐT Hà Lan. 

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT