Quảng cáo

Tây Ban Nha: Thất bại để làm lại!

Thứ ba, 24/06/2014 09:30 AM (GMT+7)

Sau trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục với Australia , nhiều CĐV của Tây Ban Nha đã thốt lên rằng “trận nào cũng đá thế này thì đã không về nước sớm”. Quả thật như vậy, đêm qua, người hâm mộ “bò tót” mới được chứng kiến đội bóng đá 1 trận “nên hồn”. Dẫu đây chỉ là chiến thắng mang tính danh dự nhưng có lẽ nó cũng đủ để giúp mọi người đặt nhiều niềm tin về ngày trở lại của Tây Ban Nha.

 

Hình ảnh nhà vô địch sẽ trở lại

Hình ảnh này sẽ sớm trở lại với La Roja


6 năm,một quãng thời gian dài cho một triều đại thống trị. Tây Ban Nha đã lên đỉnh và ngự trị thế giới. Lối đá tiki-taka trở thành trường phái độc nhất vô nhị. Tất nhiên sẽ có rất nhiều người đượm buồn cho thất bại của thầy trò Vicente Del Bosque ngày hôm nay bởi mọi vấn đề đều có hai mặt của nó. Nhưng dù thế nào đi nữa, những chú bò tót vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng với những gì họ làm được cho làng túc cầu thế giới.

 

Nhìn lại chặng đường đã qua, tất cả các đội tuyển đều phả ngả mũ kính phục trước những thành tích của La Furia Roja. 2 lần vô địch Lục địa già và 1 lần đứng trên đỉnh của bóng đá thế giới. Tây Ban Nha tự hào khi đã sản sinh ra những Casillas, Xavi, Iniesta, Silva, Alonso, Villa... hay vị chiến lược gia đại tài Vicente Del Bosque. Sẽ không quá nếu nhận định rằng đội quân xứ Bò tót thời điểm bấy giờ là một đội bóng bất khả chiến bại.

 

Trước thời điểm World Cup 2014 diễn ra, người ta vẫn luôn nhắc đến Tây Ban Nha như là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Bởi lẽ đơn giản, La Roja vẫn còn đó những gương mặt quen thuộc từng làm mưa làm gió tại Nam Phi cách đây 4 năm. Thậm chí, thất bại 5-1 trước Hà Lan ở loạt trận đầu tiên đối với nhiều người vẫn là một tai nạn, Tây Ban Nha vẫn được xem là ứng cử viên của chức vô địch bởi trước mắt họ vẫn còn đến 2 trận đấu. Nhưng giờ đây, mọi thứ đã sụp đổ. Khó có thể tin được điều gì đang xảy ra đối với những nhà vô địch. 

Sự gục ngã của Tây Ban NhaThất bại tại Brazil sẽ khiến Tây Ban Nha (áo đỏ) phải làm lại 


Tây Ban Nha là nỗi thất vọng lớn nhất ở giải đấu năm nay tuy nhiên, với người hâm mộ, họ vẫn luôn được biết đến như một nhà vô địch, một đội bóng không chỉ thắng mà còn đẹp. Và chiến thắng 3-0 trước Australia tại trận đấu cuối cùng là minh chứng rõ ràng cho điều đó. Phong độ nhất thời, đẳng cấp mãi mãi. Và rất nhiều fan tin tưởng rằng  sau thất bại lần này họ sẽ làm lại. Những chú bò tót sẽ tiếp tục đứng dậy tung hoành ở những giải đấu trong tương lai. 

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 3 - 24/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Costa Rica
 v  Anh
 VTV6
23:00 Italia
 v  Uruguay
 VTV3
thứ 4 - 25/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hy Lạp
 v  Bờ Biển Ngà
 VTV6
03:00 Nhật Bản
 v  Colombia
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT