Quảng cáo

Người trong cuộc nói gì sau trận đấu giữa Costa Rica và Itallia

Thứ bảy, 21/06/2014 08:01 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Bất ngờ nhận trái đắng trong trận đấu với Costa Rica nhưng HLV Cesare Prandelli vẫn có niềm tin vào khả năng đi tiếp của ĐT Italia. Trong khi đó, HLV Jorge Luis Pinto muốn dành thắng lợi này cho người hâm mộ đã sát cánh cùng đội tuyển.

HLV Italia trả lời họp báo

HLV Prandelli trả lới phỏng vấn sau trận đấu với Costa Rica


Vị chiến lược gia của đội bóng màu áo thiên tanh cho rằng Italia hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết. Các Azzuri chỉ cần 1 kết quả hòa trong trận quyết đấu với  ĐT Uruguay là dành vé đi tiếp. Cục diện ở bảng D đã thay đổi khi đội bóng bị đánh giá yếu nhất là Costa Rica  lại vượt qua các ông lớn như Anh và Italia để ngạo nghễ có mặt ở vòng 1/8.

 

Với sự tự tin, HLV Prandelli chia sẻ: “ Trong trận đấu này chúng tôi đã mắc lỗi lớn khi không đánh giá đúng thực lực của đối thủ . Hơn nữa, việc Balotelli bỏ lỡ hai cơ hội cũng khiến cho Italia gặp sức ép tâm lý. Về tinh thần của các cầu thủ ư? Tôi hoàn toàn tin tưởng các học trò sẽ sớm có được trạng thái tốt nhất. Ở trận đấu cuối cùng Italia sẽ chơi trên 100% sức lực trước Uruguay”.


Trả lời phỏng vấn sau trận,  nhạc trưởng Pirlo cho rằng thời tiết nóng bức tại Brazil là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Italia. “Các bạn thấy đấy, thi đâu giữa tiết trời oi bức đã khiến thể lực của chúng tôi nhanh chóng suy giảm. Dù rất cố gắng nhưng chúng tôi không thể có được sự sung mãn cần thiết. Chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại sau trận thua này và cần phải quyết tâm nhiều hơn để vượt qua Uruguay ”, Pirlo chia sẻ.


Trong khi đó, HLV Jorge Luis Pinto của ĐT Costa Rica đã dành những lời khen cho các học trò: “Tôi rất hài lòng với những gì mà Costa Rica đã thể hiện. Một trận đấu quá tuyệt vời. Dù không được đánh giá cao nhưng chúng tôi đã cho cả thế giới biết, mình đến Brazil không chỉ để dạo chơi Thay mặt toàn đội, tôi gửi chiến thắng này đến người hâm mộ vì họ đã đặt niềm tin và luôn dõi theo cổ vũ, động viên tinh thần cho chúng tôi”.

HLV Pinto trả lời PV HLV Jorge Luis Pinto nói về trận đấu với Italia 


Cầu thủ Bryan Ruiz  người hùng của trận đấu khi ghi bàn thắng duy nhất cũng có những chia sẻ với một tâm trạng cực kỳ hưng phấn. Anh nói: “Tôi cảm thấy sung sướng khi ghi bàn vào lưới đội tuyển hàng đầu thế giới Italia. Mọi chuyện diễn ra thật thú vị, trước trận đấu tôi đã đặt mục tiêu ghi bàn và giờ nó đã thành hiện thực”.

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT