Quảng cáo

Giải hạng Nhất QG 2014: Xác định tấm vé thăng hạng

Thứ sáu, 27/06/2014 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 6 tháng tranh tài trên khắp các sân cỏ cả nước, giải Hạng Nhất Quốc Gia Cup Kienlongbank 2014 sẽ kết thúc với vòng đấu cuối cùng vào chiều mai 28/6. Cuộc đua tranh tấm vé thăng hạng V-League sẽ là tâm điểm của vòng 14.

TĐCS Đồng Tháp lên hạng

CLB CS Đồng Tháp đang có cơ hội lớn để quay trở lại V-League


Trên lý thuyết, có 5 đội bóng còn có cơ hội cạnh tranh, trong đó 3 đội dẫn đầu là Cao Su Đồng Tháp, Sanna Khánh Hòa và Hà Nội là ứng viên cho viếc vé thăng hạng trực tiếp, còn Xổ số kiến thiết Cần Thơ và đội bóng Tây Nguyên Đăk Lăk chỉ có thể cạnh tranh với việc được dự trận play-off với đội xếp thứ 12 giải V-League.

 

Tâm điểm của vòng đấu chính là cuộc so tài tại Đồng Tháp giữa đội chủ nhà và đại diện thủ đô. HLV Phạm Công Lộc có trong tay đội hình mạnh nhất, được thi đấu trên sân nhà và quan trọng hơn, chỉ cần hòa là họ sẽ có mặt tại V-League mùa sau. Tuy nhiên, Hà Nội là đội bóng có nhiều tham vọng cũng như thực lực. Và trận đấu này hứa hẹn sẽ có sự kịch tính và hấp dẫn đến những phút cuối cùng.

 

Ở một diễn biến khác, Sanna Khánh Hòa đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để được lên chơi ở V-League khi đối thủ của họ chỉ là Fico Tây Ninh vốn mất hết nhiệt huyết sau khi nhận vé xuống hạng từ vòng đấu trước. Chỉ cần thể hiện được năng lực cùng một chút may mắn, niềm vui sẽ đến với đội bóng thành phố biển.

 

Đắk Lắk cũng có cơ hội dự trận đấu tranh vé vớt nếu đánh bại XSKT.CT và Hà Nội không thắng trước TĐCS Đồng Tháp. Trong khi, suất đá trận play-off chỉ vào tay XSKT.CT khi họ đánh bại Đắk Lắk và cùng lúc đó, Hà Nội trắng tay trên sân Cao Lãnh.

 

Lịch thi đấu vòng 14 – Giải Hạng Nhất QG 2014 ngày 28/6

 

Fico Tây Ninh – Sanna Khánh Hòa

 

Cao Su Đồng Tháp – Hà Nội

 

XSKT Cần Thơ – Đắk Lắk

 

Huế - TP.HCM

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao su Đồng Tháp Đồng Tháp CSĐT Hà Nội XSKT Cần Thơ Cần Thơ Hạng Nhất Hạng Nhất QG Kienlongbank Cup Kienlongbank Đăk Lăk Tây Ninh Fico Tây Ninh HLV Phạm Công Lộc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT