Quảng cáo

ĐT Olympic Việt Nam: Vượt qua "sức ép" của U19

Thứ ba, 16/09/2014 08:22 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Lên đường dự Asiad 17 trong khi “cơn sốt” ĐT U19 Việt Nam đang ở đỉnh điểm, việc các cầu thủ Olympic Việt Nam không nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, việc vượt qua áp lực để có ngày ra quân tưng bừng là minh chứng rõ ràng cho sự quyết tâm của thầy trò HLV Miura.

DT Olympic Viet Nam, Olympic Viet Nam, vuot qua ap luc

Sự "tiếp lửa" đúng lúc của CĐV đã giúp ĐT O. Việt Nam thi đấu thành công


Bước vào trận đấu với ĐT Olympic Iran tại lượt trận đầu tiên bảng H – môn bóng đá nam tại Asiad 17 thì không nhiều người nghĩ ĐT Olympic Việt Nam có thể làm nên bất ngờ. Tuy nhiên, sự quyết tâm, động lực thi đấu mạnh mẽ từ hàng trăm CĐV có mặt tại sân Ansan Wa đã giúp các học trò của HLV Toshiya Miura tràn đầy tự tin.

 

Nhờ việc truyền trực tiếp của một số trang thể thao online như THETHAO247.VN, người hâm mộ nước nhà có thể xem ĐT Olympic Việt Nam một cách trọn vẹn. Nhìn cách Hồng Quân, Huy Toàn, Hoàng Thịnh… thi đấu máu lửa trên sân, đá như chưa bao giờ được đá mới thấy được khát khao cống hiến của tập thể U23 Việt Nam.

 

Lối chơi đồng đội, ban bật từ khu trung tuyến đã giúp cho ĐT Olympic Việt Nam nắm hoàn toàn thế chủ động trong 90 phút thi đấu với đại diện bóng đá Tây Á. “Cánh chim lạ” Huy Toàn là người khởi đầu cho bữa tiệc bàn thắng của ĐT U23 Việt Nam. Tiếp theo đó, Hồng Quân, Phi Sơn và đội trưởng Hoàng Thịnh đã thi nhau ghi tên mình lên bảng điện tử.

 

Đây là lần đầu tiên tại 1 kỳ đại hội Thể thao châu Á, ĐT Olympic Việt Nam ghi được 4 bàn thắng trong 1 trận đấu. Hơn nữa, việc vượt qua ĐT Olympic Iran – nơi có khá nhiều các tuyển thủ từng chơi tại World Cup 2014 vừa qua càng cho thấy sự ý nghĩa của chiến thắng tưng bừng này.

 

Mac Hong Quan, Hong Quan, DT Olympic Viet Nam

Mạc Hồng Quân và các đồng đội đã có 1 chiến thắng tưng bừng tại Asiad 17


Với 1 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn và 1 pha solo giữa các hậu vệ đối phương để ghi bàn, tiền đạo Mạc Hồng Quân xứng đáng được đánh giá là người chơi hay nhất của ĐT Olympic Việt Nam trong trận ra quân. Và nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ cao như vậy thì cầu thủ quê Hải Dương này sẽ là nỗi khiếp sợ với mọi hàng phòng ngự.  

 

Tạo nên cơn địa chấn khi vượt qua ĐT Olympic Iran với tỉ số 4-1, ĐT Olympic Việt Nam đã tự quyết định được tấm vé vào vòng loại trực tiếp tại Asiad 2014. Trận đấu tới ĐT Olympic Việt Nam sẽ gặp ĐT Olympic Kyrgyzstan vào ngày 22/9. Và với đà hưng phấn đang lên cao, thầy trò HLV Toshiya Miura nhiều khả năng sẽ có được 1 chiến thắng nữa để độc chiếm ngôi đầu bảng. Trận đấu này cũng sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp trên chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn theo dõi. 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan