Quảng cáo

Đoàn TTVN xuất quân tham dự Asiad 2014

Chủ nhật, 14/09/2014 09:43 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Nhằm tạo khí thế quyết tâm cho các VĐV Việt Nam tham dự Asiad 2014 tại Incheon – Hàn Quốc, đoàn thể thao Việt Nam đã tổ chức buổi lễ xuất quân trang trọng. Đến dự buổi lễ này có sự hiện diện của Phó Thủ tướng Chính Phủ Vũ Đức Đam.

Asiad 2014, Asiad 17, Le Xuat Quan

Đoàn TTVN đã có Lễ xuất quân hoành tráng


Asiad 17 – kỳ Đại hội Thể thao lớn nhất châu lục sẽ diễn ra từ ngày 19/9 đến ngày 4/10 năm 2014 tại Tp Incheon Hàn Quốc.  Tại Asiad 17, đoàn TTVN gồm 298 thành viên, trong đó có gần 200 VĐV của 22 đội tuyển. Các VĐV của chúng ta sẽ tham gia tranh tài ở 21 môn, với mục tiêu giành từ 2-3 HCV.

 

Trong đó có những niềm hy vọng vàng của thể thao nước nhà như: Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi), Vũ Thị Hương (điền kinh), Phan Thị Hà Thanh (thể dục dụng cụ), Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Nguyễn Trọng Cường (taekwondo), Nguyễn Thị Lụa (vật), Nguyễn Tiến Minh (cầu lông), Dương Thúy Vi (wushu), Hoàng Xuân Vinh (bắn súng)...

 

Xuat quan Asiad, Asiad 2014, Asiad 17

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ghi nhận sự nỗ lực chuẩn bị của đoàn TTVN

 

Phát biểu tại buổi lễ xuất quân của đoàn TTVN tham dự Asiad 17, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam ghi nhận sự cố gắng của các chuyên gia, HLV, VĐV trong quá trình tập luyện để thi đấu tại Đại hội. Cùng với đó Phó Thủ tướng khẳng định Đảng, Nhà nước, Chính phủ và các bộ ngành liên quan luôn dành sự quan tâm và đầu tư chu đáo đối với các đội tuyển thể thao để giành huy chương ở đấu trường châu lục.

 

Tiếp thu chỉ đạo của Phó Thủ tướng ông Lâm Quang Thành, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT- Trưởng đoàn TTVN tại Asiad 2014 đã thay mặt cho các HLV, VĐV, chuyên gia nhận trách nhiệm trước Đảng và Nhà nước và đoàn sẽ hứa thi đấu hết mình, quyết tâm vì màu cờ sắc áo qua đó khẳng định vị thế của thể thao Việt Nam trên đấu trường châu lục.

 

Xuat quan Asiad 2017, vdv tuyen the, vdv asiad 2014

Các VĐV Việt Nam xin hứa thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo


Đại diện cho các VĐV tham dự Asiad 17 lần này, các VĐV xuất sắc, những niềm hi vọng vàng của TTVN như  Phạm Phước Hưng và Phan Thị Hà Thanh đã phát biểu xin hứa sẽ thi đấu quyết tâm để giành thành tích cao nhất, mang vinh quang về cho thể thao nước nhà.

 

Le Xuat quan, xuat quan Asiad 2014, Asiad 17

Đoàn TTVN được tài trợ trang phục tại Asiad 2014


Cũng tại buổi lễ xuất quân, Đoàn Thể thao Việt Nam vui mừng khi nhận được sự tri ân, cùng sát cánh của các đơn vị tài trợ. Một trong số đó chính là việc tài trợ trang phục cho đoàn của Công ty Cổ phần Động lực. Theo đó, mỗi VĐV và thành viên Đoàn TTVN sẽ nhận được các sản phẩm như quần áo, giày thể thao mang thương hiệu Mitre (Động lực) - thương hiệu thời trang đến từ Anh Quốc.

 

Cũng tại Lễ xuất quân, mức thưởng cho HCV, HCB, HCĐ cá nhân tại Asiad 17  đã được công bố với mức lần lượt là 50 triệu đồng - 30 triệu đồng - 15 triệu đồng; tập thể là 100 triệu đồng - 60 triệu đồng - 30 triệu đồng. Trong khi đó, mức thưởng cho HCV, HCB, HCĐ cá nhân tại Asian Para Games lần lượt là 20 triệu -15 triệu -10 triệu đồng, tập thể là 40 triệu - 30 triệu - 20 triệu đồng.

 

Hiện tại, ngoài hai ĐT Bóng đá nam và nữ đã có mặt tại Incheon để chuẩn bị thi đấu tại Asiad 2014 thì theo kế hoạch ngày mai 15/9 các VĐV của Đoàn TTVN sẽ lên đường sang Hàn Quốc dự Đại hội thể thao châu Á lần thứ 17.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan