Quảng cáo

Ứng dụng phần mềm trong việc quản lý nhà hàng

Author Thethao247.vn - 14:16 07/05/2014 GMT+7
Vấn đề sử dụng các giải pháp quản lý và theo dõi hoạt động nội bộ trong các lĩnh vực dịch vụ tại Việt Nam luôn là vấn đề được nhiều nhà lãnh đạo và chủ doanh nghiệp quan tâm, bởi các doanh nghiệp sẽ kiểm soát tối đa và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình.

 

Công ty Cổ phần Giải pháp bán hàng thông minh (iPOS) là công ty liên doanh giữa Việt Nam và Singapore, chuyên sản xuất và kinh doanh các giải pháp phần cứng và phần mềm chuyên nghiệp cho lĩnh vực quản lý nhà hàng với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực POS cùng kinh nghiệm triển khai cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước với rất nhiều các loại hình dịch vụ, iPOS đã mang lại một sự lựa chọn mới cho các nhà quản lý.

 

Ứng dụng phần mềm trong việc quản lý nhà hàng

Phần mềm quản lý nhà hàng iPOS

 

Tiện ích của phần mềm IPOS

Chỉ với một chiếc máy POS kết hợp với phần mềm quản lý nhà hàng iPOS, bạn sẽ hệ thống hóa được toàn bộ nghiệp vụ quản lý nhà hàng một cách đơn giản và chuyên nghiệp nhất. Điểm mạnh của giải pháp iPOS cho chuỗi nhà hàng  là triển khai hệ thống từ 2 đến nhiều nhà hàng, chuỗi nhà hàng một cách hết sức dễ dàng.

Trong một mô hình cơ bản nhất, nhà hàng chỉ cần sử dụng 01 máy tính tiền tại quầy thu ngân và khách hàng tự order đồ ăn, thức uống ngay khi bước vào nhà hàng. Phiên bản iPOS được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ thao tác (nhằm đáp ứng đặc thù order rất nhanh tại quầy thu ngân) nhưng vẫn đảm bảo khả năng cung cấp đầy đủ thông tin cho order nhằm phục vụ mục đích lập các báo cáo marketing phục vụ việc kinh doanh của nhà hàng.

 

Ưu điểm nổi trội của phần mềm iPOS

Bên cạnh những ưu việt so với đối thủ cạnh tranh: thân thiện, nhanh chóng, chi tiết, giảm thiểu nhân lực quản lý cùng nhiều rủi ro cố hữu trong nhà hàng hiện nay thì tính hiệu quả, chuyên nghiệp và dễ sử dụng là ba điểm nổi bật nhất chúng tôi mong muốn đem đến nhà hàng của bạn.

Với giải pháp phần mềm quản lý nhà hàng iPOS, khách hàng không chỉ có được một chương trình phần mềm thuần túy mà còn tạo ra một quy trình làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm được thời gian và hạn chế rủi ro trong khâu quản lý chuỗi nhà hàng. Đây là  một giải pháp tiến tiến, giúp nâng cáo chất lượng quản lý của chuỗi nhà hàng, đảm bảo các nghiệp vụ trong nhà hàng, chuỗi nhà hàng hoạt động theo một quy trình và tiêu chuẩn thống nhất.

 

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần giải pháp bán hàng thông minh
iPOS - INTELLIGENT POINT OF SALE, JSC.
Địa chỉ: Số 2/14, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline :  09 2255 9799      -     Telephone :  04 2260 9799    
Email: info@ipos.com.vn
Website: https://www.ipos.com.vn

 

PV/ĐSPL

Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
07.05.2014
phần mềm quản lý nhà hàng quản lý nhà hàng phần mềm ipos ipos máy tính tiền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT