Quảng cáo

SEA Games 29: Ánh Viên sẽ 'gánh đội' bơi

Thứ hai, 13/02/2017 09:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị cho SEA Games 29 tới đây, đội tuyển bơi Việt Nam đã có những hướng đi đúng, quyết tâm hoàn thành mục tiêu được giao. Ánh Viên - 'tiểu tiên cá' sẽ mang trên mình trọng trách lớn nhất đội.

Với mục tiêu  vượt con số 10 HCV tại SEA Games 28, đội tuyển bơi lội Việt Nam đã đăng ký đủ tất cả 38 nội dung thi đấu của môn bơi lội SEA Games 29.

Ánh Viên vẫn sẽ là đầu tàu với gánh nặng rất lớn. Ở SEA Games 28, “Tiểu tiên cá” đã giành được 8 HCV nên nhiều khả năng cô sẽ tiếp tục phải đạt được bằng hoặc hơn con số này để “gánh đội”.

Ngoài ra những Quý Phước, Lâm Quang Nhật, Duy Khôi hay một số gương mặt mới được kỳ vọng sẽ giành được vinh quang để bơi Việt Nam hoàn thành mục tiêu.

anh vien, seagames 29, boi loi, huy chuong vang

Tại SEA Games 29, lực lượng đội tuyển bơi dự kiến sẽ tham dự từ 15-20 VĐV, đông đảo nhất từ trước tới nay và sẽ tranh tài ở tất cả các nội dung thi đấu. Ngoài những gương mặt đã khẳng định được tài năng như Ánh Viên, Quý Phước, Duy Khôi, bơi Việt Nam sẽ trình làng một loạt những gương mặt mới.

Với lực lượng đông đảo và đầy tài năng, cộng thêm với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cùng những giải đấu cọ sát chất lượng như giải VĐTG tại Hungary vào tháng 8 chắc chắn sẽ giúp cho các kình ngư tự tin tại SEA Games với mục tiêu cao nhất.

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng