SEA 2015: Khởi đầu gian nan cho đội tuyển Việt Nam

Thứ năm, 02/07/2015 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả bốc thăm đã khiến đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu tử thần tại vòng bảng SEA 2015.

Vào ngày hôm qua, giải đấu FIFA Online 3 SEA Championship 2015 đã tiến hành bốc thăm chia bảng. Theo đó, thật không may mắn khi đội tuyển Việt Nam của chúng ta đã rơi vào bảng đấu tử thần cùng với 2 đội tuyển Singapore và Thái Lan A. 

Kết quả bốc thăm chia bảng giải đấu SEA 2015.

Tại các giải đấu Quốc Tế gần đây, vận động viên Zarate của Singapore với sơ đồ 4-2-3-1 luôn đem đến rất nhiều khó khăn với mọi đối thủ. Đây chắc chắn là nhân tố cần được đặc biết chú ý bên phía đội tuyển Singapore. Còn với đội tuyển Thái Lan A, họ sở hữu các cá nhân đồng đều với lối đá tấn công tổng lực mà sơ đồ 4-2-4 hay 4-1-1-4 là minh chứng rõ ràng nhất nói lên sự tự tin cũng như trình độ của họ. Đây cũng là đội tuyển được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch lần này. 

Tuyển thủ của Thái Lan trước đây từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong giải đấu quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. 

Biết trước những khó khăn khi gặp những đối thủ mạnh ngay từ vòng bảng đầu tiên là như vậy song chúng ta hoàn toàn có quyền để tự tin khi 3 gương mặt đại diện cho Việt Nam đều là những nhân tố vô cùng xuất sắc. Với 3 thành viên Hoàng Thiện (ĐKVĐ Super League 2015), Thanh Tòng (hạng 3 Super League, hạng nhì Hành trình đến Thái) và Ngọc Vũ (Vô địch Hành trình đến Thái), họ đều là những cá nhân đã khẳng định được trình độ thời gian vừa qua và hơn hết, điểm rơi phong độ của họ cũng được xem là tốt nhất vào thời điểm hiện tại. 

Đáng chú ý, Thanh Tòng là vận động viên từng giúp đội tuyển Esports FIFA Online 3 Việt Nam vô địch giải đấu One Asian Cup 2012 tại Malaysia. Những kinh nghiệm của vận động viên này chắc chắn là không ít và hi vọng điều đó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cả 2 thành viên còn lại là Hoàng Thiện và Ngọc Vũ. 

3 vận động viên của đội tuyển Việt Nam.

Tại vòng bảng giải đấu SEA 2015 lần này, các đội sẽ thi đấu theo thể thức Kendo (đội 3 VĐV sẽ thi đấu cho đến khi đội nào hết người trước thì sẽ được tính là thua). Vòng này không loại bất kỳ đội nào cả, mà chỉ mang tính chất sắp xếp vị trí hạt giống ở vòng sau. 2 đội có vị trí nhất bảng A và B sẽ lọt thằng vào bán kết, trong khi đó 4 đội còn lại sẽ phải đấu với nhau để giành lấy tấm vé vào bán kết. Cụ thể, thứ 3 của bảng A sẽ đấu với thứ 2 của bảng B để vào đá bán kết với nhất bảng A. Tương tự, thứ 3 của bảng B sẽ đấu với thứ 2 của bảng A để vào đá bán kết với nhất bảng B.

INFOGAME chúc cho các tuyển thủ sẽ có được thể trạng cũng như tâm lí ổn định để có thể giành được những kết quả tốt nhất tại giải đấu lần này, qua đó mang vinh quang về cho nền Esports Việt của chúng ta.

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sea 2015 fifa online 3 sea championship 2015 giải đấu fifa online 3 fo3 giải đấu fo3 giải đấu quốc tế fo3 đội tuyển việt nam fo3 việt nam super league 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT