Hack disconnect LMHT bị bán tràn lan như...rau!

Thứ ba, 30/06/2015 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Thời gian gần đây, rất nhiều gamer phản ánh tình trạng liên tục bị rớt mạng một cách bất thường. Liệu đây có thực sự là một chiêu trò mới của hacker?

Rớt mạng một cách...kì lạ.

Rất nhiều Game thủ email đến GameN để phản ánh cùng một tình trạng chung: chỉ có máy của mình rớt mạng trong khi cả tiệm net đều đang... “quẩy dữ đội”.

Đặc biệt hơn, có những trường hợp như của nữ gamer dưới đây, cả phòng máy vẫn hoạt động bình thường, trong khi chỉ có một mình team của cô bị rớt mạng.

Hack disconnect LMHT bị bán tràn lan như...rau! - ảnh 1

(Tên và ảnh đại diện được che theo yêu cầu của người cung cấp thông tin)

 

Liên tục xuất hiện những trang bán code và cung cấp dịch vụ hack.

Một minh chứng nữa khiến những tín đồ Liên minh huyền thoại Việt Nam lo lắng hơn, đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều những Fanpage , web hay thậm chí cả những cửa hàng cung cấp dịch vụ hack, tool, điển hình như fanpage dưới đây.

Hack disconnect LMHT bị bán tràn lan như...rau! - ảnh 2

Chưa rõ đây có phải là một hành vi lừa đảo nữa hay không, nhưng với hàng loạt những phản ánh trong thời gian ngắn của cộng đồng liên minh huyền thoại Việt Nam, chúng ta cũng đã dần mường tượng tới việc tựa game MOBA nổi tiếng này đang dần dần không còn là bất khả xâm phạm nữa.

Hiện nhà phát hành vẫn chưa có thông tin chính thức xác minh vấn đề trên, nhưng chắc chắn trong thời gian tới, cộng đồng sẽ còn phải đối mặt với nhiều hơn những vấn đề tương tự nếu không có những biện pháp mạnh tay đến từ cơ quản quản lý. Điều duy nhất chúng ta có thể làm vào thời điểm này là tích cực bài trừ những trang web, fanpage cung cấp dịch vụ hack, cheats, tool,... và tố cáo những game thủ sử dụng dịch vụ tool, hack để giúp NPH kiểm soát tốt hơn tình trạng này.

Cùng theo dõi thêm những Tin tức khác về Esport nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng tại GameN.vn cũng như Fanpage của chúng tôi nhé!

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hack lol lol hack lol drop hack hack lmht lmht bị hack liên minh huyền thoại bị hack hack liên minh huyền thoại Tool hack định hướng LMHT hack disconnect LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT