Quảng cáo

CLB Tràng An Ninh Bình chia tay “thầy” Hùng sớm

Thứ hai, 20/03/2017 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Sau thất bại ở Cúp bóng chuyền Hoa Lư 2017, giải đấu mang tính chất tập huấn trước thềm vòng 1 giải VĐQG 2017, HLV Nguyễn Mạnh Hùng đã chấm dứt hợp đồng làm việc với CLB Tràng An Ninh Bình.

Lãnh đạo ngành TDTT Ninh Bình đặt rất nhiều kỳ vọng vào CLB Tràng An Ninh Bình tuy nhiên đội bóng lại thi đấu không thành công tại giải VĐQG năm 2016 khi không thể lọt vào top 4 đội mạnh nhất trong khi đội hình được đánh giá là chất lượng và có khả năng tranh chấp ngôi vô địch.


nguyen manh hung hlv bong chuyen

Năm nay, trong giai đoạn chuẩn bị cho vòng 1, đội bóng cố đô Hoa Lư vẫn chưa cải thiện được nhiều về chuyên môn, nhiều gương mặt chủ lực không phát huy được khả năng, chưa kể chấn thương của một số vị trí quan trọng trở thành những lý do khiến HLV Nguyễn Mạnh Hùng mất uy tín với lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình. Sau khi chia tay ông Nguyễn Mạnh Hùng, CLB đã mời HLV Trần Văn Thư trở lại dẫn dắt đội bóng, bên cạnh đó lão tướng Bùi Trung Thảo nhiều khả năng vẫn vừa thi đấu vừa là trợ lý HLV.

Được biết đến là HLV mát tay khi giành HCB Seagames cùng cả ĐTQG nam và nữ, bên cạnh đó nhiều VĐV thành danh dưới tay vị HLV U70 này như Ngô Văn Kiều và Đặng Thị Hồng. Với việc thanh lý hợp đồng ngay trước thềm giải VĐQG, rất có thể vòng 1 này ông sẽ là khán giả bất đắc dĩ.

Thể Thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen viet nam clb tràng an ninh bình hlv nguyễn mạnh hùng tin thể thao bóng chuyền nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT