Quảng cáo

Xuân Trường 'mất tích', Gangwon thảm bại trước Jeonbuk

Thứ năm, 22/06/2017 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chưa thể ra mắt k-League, thậm chí anh còn không được đăng kí thi đấu trong ngày Gangwon thảm bại trước đội đầu bảng Jeonbuk.

Vòng 15 K-League diễn ra giữa tuần qua đã chứng kiến trận thảm bại của Gangwon FC. Trước chuyến hành quân đến sân của đội đầu bảng Jeonbuk, Gangwon đang thể hiện phong độ cực cao. Họ giành tới 5 trận thắng liên tiếp và leo lên vị trí thứ ba trên BXH.

Xuân Trường, Gangwon, K-League, u22 viet nam, sea games

Tuy nhiên, trước đối thủ quá mạnh, thầy trò HLV Choi Yun-kyum đã không thể giành nổi một điểm. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Gangwon trụ vững đến phút 45 trước khi Edu ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, chỉ trong vòng 12 phút lần lượt J.Kim, B.Kim rồi Edu ghi thêm ba bàn thắng nữa giúp Jeonbuk vượt lên dẫn 4-0. Phải nhờ vào quả đá penalty ở phút 69, Gangwon mới có bàn thắng danh dự.

Khác với những trận trước, Xuân Trường đã không được đăng kí thi đấu ở cuộc đọ sức này. NHM Việt Nam vẫn đang rất mong ngóng chờ màn ra mắt của Xuân Trường ở K-League mùa này nhưng điều đó vẫn chưa thể trở thành hiện thực.

15 vòng trôi qua, Xuân Trường chỉ được đăng kí trong danh sách thi đấu mà không thể có cơ hội ra sân. Khác với tình trạng chấn thương hồi đầu mùa, hiện tại Xuân Trường đang có thể trạng tốt nhưng cơ hội vẫn chưa thể đến.

Mài quần trên băng ghế dự bị và chưa biết khi nào mới được ra sân thi đấu, HLV Hữu Thắng và NHM đang rất lo lắng bởi SEA Games đang ở rất gần. Là một trong những tiền vệ trụ cột của đội U22, Xuân Trường cần thi đấu thường xuyên hơn để duy trì phong độ và cải thiện thể lực. Tình hình như hiện tại quả thực thật đáng lo ngại cho cá nhân cầu thủ này cũng như ĐT U22 Việt Nam.

BXH:

Xuân Trường, Gangwon, K-League, u22 viet nam, sea games

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon K-League u22 viet nam sea games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo