Quảng cáo

Xuân Trường gặp khó với thay đổi đột ngột của Incheon

Thứ ba, 02/02/2016 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Incheon United bất ngờ thay đổi lịch trình và yêu cầu tiền vệ Xuân Trường hội quân tại Nhật Bản. Điều này khiến cầu thủ người Tuyên Quang gặp nhiều khó khăn trong việc xin visa.

Xuân Trường, Incheon United, CLB incheon united, tiền vệ Xuân Trường, Nhật Bản, xuân trường sang hàn quốc, Tuyên quang, HAGL

Xuân Trường phải xin visa mới để sang Nhật Bản thay vì sang thẳng HQ

Theo dự kiến ban đầu, Xuân Trường sẽ hội quân với Incheon tại Hàn Quốc. Trước đó, anh cũng đã hoàn thành thủ tục xin visa và chỉ chờ ngày lên đường. Thế nhưng kế hoạch bất ngờ bị thay đổi, CLB Incheon sang Nhật Bản tập huấn và yêu cầu tiền vệ người Tuyên Quang hội quân tại đất nước 'Mặt trời mọc'. Việc này khiến Xuân Trường lại phải loay hoay xin visa vào Nhật Bản. Được biết, để hỗ trợ Xuân Trường, người đại diện của CLB HAGL cũng đã bay ra Hà Nội để giúp cầu thủ này.

Theo quy định, để xin visa vào Nhật Bản cần 7 ngày. Trong khi đó, đại sứ quán Nhật Bản sẽ nghỉ Tết từ ngày 5/2 tới. Xuân Trường có giấy mời và hợp đồng lao động từ Incheon United nên anh được ưu tiên xem xét rút ngắn thời gian làm thủ tục. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Xuân Trường có thể lấy visa trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán.

Một cầu thủ khác của HAGL là tiền vệ Tuấn Anh cũng đang trong thời gian chờ lấy visa sang Nhật Bản. Được biết trong khoảng 1-2 ngày tới, anh sẽ có visa và sẽ sang Nhật Bản hội quân với CLB Yokohama. Tiền đạo Công Phượng cũng đã có đầy đủ giấy tờ, ngày 15/2 tới anh sẽ bay sang hội quân với CLB Mito Hollyhock.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Incheon United CLB incheon united tiền vệ Xuân Trường Nhật Bản xuân trường sang hàn quốc Tuyên quang HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT