Quảng cáo

Xuân Trường đá chính trận thứ 2 ở K-League

Chủ nhật, 23/10/2016 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Incheon United ở cuộc tiếp đón Gwangju FC trên sân nhà diễn ra chiều nay.

Trái với bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh thi đấu ở Nhật Bản, Xuân Trường trong thời gian qua lại khá im hơi lặng tiếng. Kể từ ngày được đá chính trận đầu tiên và ra sân ở một vài trận ở R-League, Xuân Trường lại đã lặn tăm.

Trở về từ đợt tập trung ĐTQG Việt Nam vừa qua, anh đã có những màn trình diễn xuất sắc. Tuy nhiên điều đó không thể giúp Xuân Trường được ra sân đá chính ở những vòng sau đó.

Xuân Trường, xuan truong da chinh, kleague, incheon

Xuân Trường sẽ đá chính trận thứ hai ở K-League

Tới vòng 35, tưởng như Xuân Trường sẽ không có tên nhưng bất ngờ lớn đã xảy ra. Đại diện của Xuân Trường cho biết, anh sẽ được ra sân đá chính trong trận gặp Gwangju FC.

Thông tin này cũng đã được ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết trên phương tiện truyền thông. “Các bạn cổ động viên thân mến, theo thông tin chúng tôi vừa nhận được từ ông Lee Dong Jun, đại diện CLB Incheon United, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ ra quân trong đội hình xuất phát của Incheon United đối đầu với Gwangju, một đại kình địch trong cuộc chiến trụ hạng K-League năm nay”.

Chia sẻ trên Zing.vn, người đại diện của Xuân Trường là  Lee Dong-jun cho biết: “Việc Xuân Trường được đá chính là vấn đề chiến thuật. Gwangju FC vốn rất mạnh ở khả năng gây sức ép, vì thế Trường sẽ chơi ở vai trò kiến tạo lùi sâu, giống như Pirlo ở đội tuyển Italy trước đây. Phía trên anh là 2 cầu thủ có tốc độ cùng một trung phong cao lớn. Chiến thuật của Incheon United ngày hôm nay được xây dựng xung quanh Xuân Trường”.

Như vậy, Xuân Trường sẽ có trận thứ 2 được đá chính ở K-League. Hồi cuối tháng 5 vừa qua, Trường 'híp' cũng đã có trận đá chính đầu tiên, anh chơi khoảng 60 phút và thi đấu khá tốt. Cơ hội này sẽ là dịp để Xuân Trường có thể khẳng định được năng lực của mình ở Hàn Quốc.

Hiện tại, Incheon đang đứng thứ 5/6 đội ở vòng trụ hạng với 3 điểm nhiều hơn đội xếp cuối Suwon. Họ sẽ phải rất nỗ lực để chiến đấu cho suất trụ hạng ở mùa giải này.

Trận đấu giữa Incheon và Gwangju sẽ diễn ra lúc 13h00 chiều nay (giờ VN), mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường xuan truong da chinh kleague incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT