Quảng cáo

Xem lại tiêu chí ứng viên BCH VFF phải có bằng đại học

Thứ tư, 18/04/2018 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đây là chỉ đạo của Bộ VH-TT&DL với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong cuộc họp diễn ra chiều nay 18/4.

Chiều 18/4, thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải đã chỉ trì cuộc họp với lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF để nghe báo cáo về công tác chuẩn bị Đại hội VFF khoá 8.

Cuộc họp này có sự góp mặt của ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Lê Hùng Dũng - chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn - và ông Nguyễn Xuân Gụ - phó chủ thịch VFF. Ông Trần Anh Tú - Uỷ viên thường trực VFF và ông Lê Hoài Anh - tổng thư ký VFF. Ông Đoàn Nguyên Đức - phó chủ tịch tài chính VFF dã không có mặt.

VFF, đại hội VFF, tổng cục TDTT, vpf

“Việc quan trọng nhất ngày hôm nay theo chỉ đạo của Bộ là VFF xem xét lại tiêu chí ứng viên BCH VFF phải có bằng đại học. Tuy nhiên tiêu chí này được xây dựng dựa trên ý kiến của BCH VFF nên sau khi có chỉ đạo, chúng tôi sẽ đưa ra BCH để lấy ý kiến cuối cùng. Tôi tin mọi việc trong thời gian tới sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt lên, giải toả những căng thẳng không cần thiết” - ông Lê Hùng Dũng, chủ tịch VFF phát biểu với báo chí sau cuộc họp.

Trong khi đó ông Vương Bích Thắng cho biết lãnh đạo Bộ đã lắng nghe báo cáo của VFF và có những chỉ đạo thiết thực với công tác chuẩn bị đại hội. “Những lùm xùm trong thời gian qua chỉ là những sơ suất trong tập hợp danh sách ứng viên được đề cử BCH. Bộ cũng chỉ đạo tiêu chí nào cần thiết thì giữ, tiêu chí nào gây ra những hiểu lầm cho những người tham gia VFF thì BCH rà soát và cho ý kiến lại. Trong thời gian tới, Bộ sẽ xem xét và cho ý kiến chính thức về các ứng viên chủ tịch VFF do Bộ quản lý, ai được péhp ra tranh cử”.

Ông Vương Bích Thắng cũng ủng hộ quan điểm ứng viên chủ tịch, phó chủ tịch VFF phải có đề án hành động cụ thể. “Những người tham gia ứng cử chủ tịch, phó chủ tịch VFF nên có những chương trình hành động của mình. Tổng cục TDTT ủng hộ việc này và ứng viên nên chủ động xây dựng. Còn ứng viên chủ tịch, phó chủ tịch VFF phải có đề án trnah cứ có đưa là tiêu chí bắt buộc thì phải do BCH VFF cho ý kiến”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF đại hội VFF tổng cục TDTT vpf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT