Quảng cáo

Xác nhận chia tay Hà Nội FC, Công Vinh đã nổ 'bom tấn' đầu tiên?

Thứ năm, 30/11/2017 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã nói lời chia tay các đồng đội ở CLB Hà Nội FC, liệu rằng anh sẽ đến bến đỗ mới TP.HCM như tin đồn?.

CLB TP.HCM đang ráo riết chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới dù phải vài tháng nữa V-League 2018 mới trở lại. Thời gian qua, xuất hiện khá nhiều thông tin quyền chủ tịch Công Vinh của đội bóng này đã lên một bản danh sách cụ thể những cầu thủ cần chiêu mộ.

Có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh, Trần Phi Sơn của SLNA, Sầm Ngọc Đức của Hà Nội FC hay bộ đôi Văn Thanh, Văn Toàn của HAGL.

Một trong những mục tiêu kể trên đã thất bại khi Minh Tuấn ký hợp đồng 3 năm với Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, có lẽ Công Vinh không phải buồn vì anh sắp có được chữ ký đầu tiên.

chuyen nhuong viet nam, sam ngoc duc, ngoc duc ve tphcm

Mới nhất, trên trang facebook cá nhân của mình, hậu vệ Sầm Ngọc Đức của Hà Nội đã xác nhận sẽ rời đội bóng thủ đô. "Cảm ơn nhé! Cảm ơn vì những gì đã qua, cảm ơn vì đã cho tôi đc làm việc, được sống và cống hiến hết mình vì đam mê. Ở đây là gia đình, là nơi giúp tôi trưởng thành, trưởng thành từ cách sống cho đến công việc, và cho tôi rất nhiều thứ nữa. Khó khăn lắm khi phải chia tay nơi này. Nhưng đó là cuộc sống, đó là công việc. Mình vẫn phải tiếp tục đi chứ, phía trước còn rất nhiều thử thách, chông gai đang đợi ta phía trước. Không biết sẽ thành công hay thất bại, nhưng vẫn cứ phải lạc quan lên, và chí ít dù ở hoàn cảnh nào mình cũng sẽ cố gắng, sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa để đi tiếp con đường mình đã chọn.

Cảm ơn! Cảm ơn BLĐ, BHL, CĐV, và những người anh em trong đội, sẽ luôn nhớ về mọi người, sẽ luôn nhớ về những gì chúng ta đã cùng nhau trải qua trong suốt thời gian chung sống ở mái nhà T&T. Và chắc chắn rằng chúng ta sẽ còn gặp lại nhau, chúng ta vẫn sẽ là anh em, nhưng chỉ khác ở chỗ không cùng nhìn về một hướng nữa. Tạm biệt nhé những người anh em!!! " - Sầm Ngọc Đức viết trên trang cá nhân.

Việc Ngọc Đức chia tay Hà Nội FC lại dấy lên tin đồn cầu thủ này sẽ đầu quân cho CLB TP.HCM của quyền chủ tịch Lê Công Vinh. Cho đến lúc này, đôi bên vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong viet nam sam ngoc duc ngoc duc ve tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT