Quảng cáo

Xác định được 32 đội tranh tài ở vòng knock-out Europa League

Thứ sáu, 09/12/2016 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League kết thúc đã giúp xác định 24 đội giành quyền đi tiếp vào vòng sau, cùng với đó là sự xuất hiện của 8 đội bị đẩy xuống từ Champions League.

Player Loading...

Highlights: Zorya 0-2 Man Utd (Bảng A Europa League)

Ở bảng A, Man Utd đã giành vé đi tiếp sau thắng lợi thuyết phục 2-0 trước đội chủ nhà Zorya. Tuy nhiên ngôi đầu bảng đấu này thuộc về  Fenerbahce.

Tại bảng B, thứ hạng không có gì thay đổi khi APOEL Nicosia vượt qua Olympiacos 2-0 để tiếp tục có ngôi đầu. Young Boys dù đánh bại Astana 3-0 để san bằng khoảng cách điểm số với đội xếp thứ 2 là Olympiakos Piraeus, nhưng họ vẫn bị loại do thua về chỉ số phụ.

Europa League, vong 32 doi Europa League, vong knock-out Europa League, mu, villarreal, southampton, boc tham Europa League, lich boc tham Europa League

Kết quả các trận đấu đêm qua ở Europa League

Bảng C chứng kiến sự vượt mặt của Saint-Etienne với Anderlecht sau khi giành chiến thắng 3-2 trong cuộc đối đầu trực tiếp. Ở các bảng đấu khác, một số cái tên đáng chú ý đi tiếp như AZ Alkmaar, Roma, Ajax hay Celta Vigo, Villarreal...

Bất ngờ nhất là ở bảng K, Inter Milan và Southampton đều bị loại dù được đánh giá rất cao. Ở lượt trận cuối, Southampton bị đội bóng cạnh tranh trực tiếp là Hapoel Beer Sheva cầm chân với tỉ số 1-1. Cùng có 8 điểm, thậm chí có hiệu số bàn thắng bại cao hơn, song Southampton vẫn bị loại khi kém về hiệu số đối đầu.

Bên cạnh 24 đội giành quyền đi tiếp, cũng đã xác định được 8 đội xuống từ Champions League gồm Ludogorets, Besiktas, M'Gladbach, Rostov, Tottenham, Legia Warsaw, Copenhagen, Lyon.

Theo lịch, Lễ bốc thăm vòng 32 đội sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tại thành phố Nyon, Thụy Sĩ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League vong 32 doi Europa League vong knock-out Europa League mu villarreal southampton boc tham Europa League lich boc tham Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT