Quảng cáo

Xác định đội thứ hai ở Premier League phải xuống hạng

Thứ tư, 09/05/2018 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Với việc CLB Swansea thất bại trước Southampton, West Brom đã bị đẩy xuống chơi ở giải đấu thấp hơn kể từ mùa 2018/19.

Highlights: Swansea 0-1 Southampton (Vòng 31 Ngoại hạng Anh)

Bi kịch đã xảy đến với West Brom chứ không phải Swansea, đội vừa thua Southampton trong cuộc cạnh tranh trực tiếp vé trụ hạng. Ở vòng đấu cuối tuần qua, người ta thấy West Brom chơi đầy quật cường, họ đánh gục gã khổng lồ Tottenham trên sân nhà để nhen nhóm hi vọng trụ hạng. Thế nhưng mọi thứ sụp đổ khi Swansea không thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

ngoai hang anh, swansea 0-1 southampton, premier league

Ở trận đấu bù vòng 31 diễn ra rạng sáng nay, Swansea và Southampton có cùng 33 điểm và là đối thủ chính của nhau trong cuộc chiến trụ hạng. Trong trận ‘chung kết’ ở Liberty, Swansea dù có lợi thế sân nhà nhưng thầy trò HLV Carvalhal lại chơi kém cỏi và để thua 0-1.

Bàn thắng duy nhất ở trận này được ghi do công của Manolo Gabbiadini, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị. Thắng 1-0, Southampton vươn lên vị trí thứ 16 với 36 điểm và gần như chắc chắn trụ hạng.

Còn với Swansea, để thua 0-1, họ vẫn đang xếp thứ 18 với 33 điểm, kém Huddsfield Town 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Muốn trụ hạng, Swansea phải đánh bại Stoke City ở lượt cuối (13/5) và chờ Huddsfield thất bại ở cả hai trận gặp Chelsea và Arsenal.

Swansea để thua và chưa xuống hạng nhưng họ gián tiếp đẩy West Brom phải xuống chơi ở giải hạng Nhất (Championship). West Brom chỉ có 31 điểm và không còn cơ hội trụ hạng. Họ là đội thứ hai sau Stoke City nói lời từ biệt Premier League ở mùa giải sau.

ngoai hang anh, swansea 0-1 southampton, premier league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoai hang anh swansea 0-1 southampton premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo