Quảng cáo

Xác định đội cuối cùng ở châu Âu giành vé dự World Cup 2018

Thứ tư, 15/11/2017 06:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đan Mạch trở thành đội bóng cuối cùng ở châu Âu giành vé dự Word Cup 2018 sau khi giành chiến thắng khó tin 5-1 trước chủ nhà Ireland.

Highlights: Ireland 1-5 Đan Mạch (Play-off World Cup 2018)

Trước khi cuộc đụng độ giữa Ireland vs Đan Mạch diễn ra, châu Âu đã xác định được 3 đội tiếp theo dự World Cup sau khi vượt qua lượt trận play-off gồm Croatia, Thụy Sĩ và Thụy Điển.

Trở lại với cuộc tiếp đón Đan Mạch của Ireland, ở trận lượt đi Ireland đã xuất sắc cầm hòa Đan Mạch, một lợi thế nho nhỏ cho trận lượt về. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, ngay ở phút thứ 6 Shane Duffy đã mở tỉ số cho đội chủ nhà. Một lợi thế lớn mở ra với Ireland thế nhưng ít ai biết rằng đấy lại là khởi đầu của một cơn ác mộng thực sự.

ireland 1-5 dan mach, world cup 2018, ket qua ireland 1-5 dan mach, play-off world cup

Phút 29, Christensen ghi bàn thắng gỡ hòa cho Đan Mạch. Ba phút sau, Eriksen bắt đầu một ngày thi đấu xuất thần của mình với bàn thắng thứ hai giúp đội khách vượt lên dẫn trước. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-1.

Có lợi thế tinh thần cực lớn, Đan Mạch càng chơi càng hiệu quả. Ngược lại, Ireland như mất hồn mất vía, vì thế phút 63 họ lại phải vào lưới nhặt bóng thêm một lần nữa. Chưa hết, phút 74, Eriksen hoàn tất cú hat-trick giúp Đan Mạch dẫn 4-1, một kết quả gần như chắc chắn giúp họ có vé dự World Cup.

Trong phút cuối cùng của hiệp 2, Bendtner kịp ghi thêm một bàn nữa để ấn định thắng lợi khó tin 5-1 ngay trên sân của Ireland. Kết quả này cũng giúp Đan Mạch trở thành đội cuối cùng của châu Âu giành vé dự World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT