Quảng cáo

XÁC ĐỊNH 6 cặp đấu vòng play-off Champions League

Thứ tư, 15/08/2018 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Sau loạt trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 đêm qua, UEFA đã xác định được 6 cặp play-off tranh 6 tấm vé cuối cùng tham dự vòng đấu bảng Champions League.


Loạt trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League đêm qua đã kết thúc với một số bất ngờ. Trong đó, đáng kể nhất là thất bại 1-2 của Celtic trên sân của AEK Athens. Trận thua này đã khiến thầy trò Brendan Rodgers bị loại với tổng tỷ số 2-3 sau 2 lượt trận (hòa 1-1 ở lượt đi).

Trong khi đó, Spartak Moscow cũng không thể tạo nên cú ngược dòng trước PAOK (Hy Lạp). Chung cuộc, đội bóng của Nga để thua với tỷ số 2-3. Ở Hungary, Malmo cũng chỉ giành được kết quả hòa 0-0 trước MOL Vidi, qua đó bị loại vì luật bàn thắng sân khách (hòa 1-1 ở trận lượt đi tại sân nhà).

Ở phần còn lại, các đội bóng được đánh giá cao hơn như RB Salzburg, Red Star, BATE Borisov, Dinamo Zagreb, Ajax Amsterdam, Benfica hay Dyanamo Kiev đều đoạt vé dự vòng play-off.

10 đội bóng vượt qua vòng sơ loại thứ 3 đã lọt vào vòng play-off Champions League cùng 2 CLB khác là PSV Eindhoven (Hà Lan) và Young Boys (Thụy Sỹ). 12 CLB này sẽ tạo thành 6 cặp đấu tranh 6 tấm vé cuối cùng tham dự vòng đấu bảng Champions League 2018-19.


Theo kết quả bốc thăm trước đó, PSV Eindhoven sẽ chạm trán BATE Borisov, Ajax gặp Dynamo Kiev. Trong khi đó, Benfica sẽ tranh suất dự vòng bảng với đại diện của Hy Lạp, PAOK.

Theo lịch, loạt trận lượt đi vòng play-off Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 21-22/8 tới. Loạt trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần.

6 đội bóng vượt qua vòng play-off sẽ có vé dự vòng đấu bảng Champions League 2018-19 với 26 đội bóng khác. Theo lịch, lễ bốc thăm vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 30/8 tới tại Monaco.
Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
champions league cup c1 uefa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT