Quảng cáo

Welbeck gây ấn tượng ngay trận ra mắt

Chủ nhật, 14/09/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Danny Welbeck đã không thể có bàn thắng trong trận ra mắt Arsenal. Nhưng chứng kiến những gì anh thể hiện, NHM Pháo thủ hoàn toàn có thể hài lòng.

 

 Arsenal 2-2 Man City, Welbeck gay an tuong, Arsenal, Phao thu, Man City, vong 4 Premier League, The Gunners

 

Trong trận đấu sớm của vòng 4 Premier League đêm nay, mọi con mắt đều đổ dồn vào màn trình diễn của Danny Welbeck. Và cầu thủ được M.U bán cho Arsenal với giá 16 triệu bảng đã không khiến người xem phải thất vọng.

 

4 bàn thắng tại Emirates không có tên của Welbeck. Không phải Welbeck, chính Jack Wilshere mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng tiền đạo trẻ người Anh vẫn gây ấn tượng mạnh và khiến NHM Arsenal phải đặt thêm nhiều kì vọng.

 

Welbeck đã thể hiện được hết những phẩm chất của mình trong trận hòa 2-2 với Man City này. Anh di chuyển không bóng linh hoạt, thông minh và cho thấy mình là cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt. Không chỉ vậy, Welbeck còn có tư duy chiến thuật, luôn sẵn sàng tranh chấp, lui về tham gia hỗ trợ phòng ngự.

 

Không ai có thể quên khoảnh khắc Welbeck 'lốp' bóng đánh bại Joe Hart ở phút 13, tiếc là bóng lại tìm đến đúng cột dọc. Nếu không, Welbeck đã có màn ra mắt hoàn hảo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Phao thu Man City vong 4 Premier League The Gunners
Xem thêm
TIN NỔI BẬT