Quảng cáo

Vượt Ronaldo, Messi giật giải Oscar của giới thể thao

Thứ năm, 16/07/2015 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vượt qua những tên tuổi như Cristiano Ronaldo hay Novak Djokovic, Lionel Messi đã giành được giải thương ESPY dành cho VĐV quốc tế xuất sắc nhất năm 2015.

VIDEO: Ronaldinho, Zidane, Messi, Benzema... ai khống chế bóng bổng tốt nhất?

Đây là giải thưởng do kênh truyền hình thể thao ESPN trao tặng, được ví như phiên bản Oscar trong giới thể thao.

Lionel Messi đã có một năm thi đấu thành công và nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong vòng 1 năm qua, Messi đã giúp Argentina lọt vào hai trận chung kết gồm World Cup 2014 và Copa America 2015. Là cầu thủ có vai trò vô cùng quan trọng trong chiến tích đoạt cú ăn 3 của Barcelona.

Messi ghi được 58 bàn thắng, 23 đường kiến tạo trong 51 trận ra sân cho Barca. Đó là cơ sở để anh vượt qua hàng loạt những cái tên như Ronaldo hay Djokovic để đoạt giải thưởng ESPY của ESPN.

Ronaldo, Messi, Oscar thể thao, Lionel Messi, barcelona, Real madrid, la liga, world cup, copa america 2015

Leo Messi đoạt giải ESPY của kênh ESPN

Trong quá khứ Lionel Messi cũng từng một lần giật giải thưởng này là năm 2011. Năm ngoái người chiến thắng là Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã có một năm thi đấu cực kỳ thành công.

Người về thứ hai trong năm nay là tay vợt Novak Djokovic, người đã giành rất nhiều danh hiệu Grand Slam và đang thống trị làng quần vợt thế giới. Đứng thứ ba là tay đua Lewis Hamilton, trong khi đó Cristiano Ronaldo chỉ về ở vị trí thứ 5 chung cuộc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Oscar thể thao Lionel Messi barcelona Real madrid la liga world cup copa america 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo