Vô địch HPL, cầu thủ Gia Việt tự hào xăm cúp lên người

Thứ hai, 28/01/2019 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Mùa thứ hai được hít thở không khí HPL, Gia Việt đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục. Đánh dấu sự kiện đặc biệt này, cầu thủ Sơn ‘sấm sét’ đã xăm lên mình chiếc Cúp HPL-S6.

Chỉ cần hai mùa để… vô địch

HPL là giải “phủi” chuyên nghiệp và hoành tráng nhất của bóng đá phong trào Hà Nội. Qua từng năm, giải đấu này ngày một chuyên nghiệp và thu hút nhiều hơn sự quan tâm của người hâm mộ.

HPL-S6 2018 vừa qua còn có bước đột phá khi các trận đấu được lên sóng truyền hình. Ngoài ra, giải đấu cũng trở nên chất lượng hơn rất nhiều nhờ vào sự đầu tư mạnh tay của các ông bầu.

Gia Việt, HPL-S6, Sơn sấm sét

Sau hơn hai tháng tranh tài (6/10-23/12/2018), giải đấu đã xác định được nhà vô địch. Gia Việt với phong độ ổn định đã lên ngôi vương một cách thuyết phục (6 trận thắng, 3 hoà, 2 thua). Đáng chú ý, đây mới là mùa giải thứ hai đội bóng này được hít thở bầu không khí của HPL.

Thành lập năm 2014, cái tên Gia Việt mang nhiều ý nghĩa với ông bầu Nguyễn Thanh Việt (Gia là Gia đình, Việt là tên ông bầu). “2018 là năm khá thành công với FC Gia Việt. Một loạt trụ cột ra đi từ sau HPL-S5, Gia Việt có đội hình hoàn toàn mới với nhiều em trẻ sinh năm 98, 99 hay 2000. Chưa bao giờ được thử lửa ở sân chơi HPL, cũng may mắn là các em chăm chỉ tập luyện, đoàn kết và tuân thủ chiến thuật của HLV Nguyễn Mạnh Dũng nên đã vượt qua những khó khăn, giành ngôi cao nhất của HPL-S6. Thật sự mình rất vui mừng với thành công mà anh em Gia Việt đã đạt được” - bầu Việt chia sẻ.

Chức vô địch HPL-S6 chỉ như bước đệm, để Gia Việt hướng tới những thành công lớn hơn. Bầu Việt khẳng định: “Gia Việt vẫn sẽ duy trì tập luyện và phát triển đội bóng, với mục tiêu là bảo vệ thành công chức vô địch ở giải HPL-S7”.

Xăm cúp và tên đội bóng vì niềm tự hào

Đó là câu chuyện về Sơn “sấm sét” (tên thật Nguyễn Thái Sơn). Là cầu thủ có tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 2000), thế nhưng Sơn ‘sấm sét’ đã là trụ cột của Gia Việt ở HPL-S6. Mùa giải vừa qua, trung vệ này đã thi đấu 6-7 trận đá chính và đều chơi rất tốt.

Gia Việt, HPL-S6, Sơn sấm sét

Tự hào với thành tích của đội bóng, Sơn ‘sấm sét’ đã xăm hình chiếc cúp HPL-S6 và tên đội bóng Gia Việt lên người. “Đó là chiếc cúp có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đời tôi. Nó không đơn giản là chiếc cúp của một giải phủi, nó còn là niềm tự hào của tập thể và cả ông bầu Việt nữa. Bản thân tôi dành một tình cảm rất lớn cho ông bầu Việt nên quyết định xăm chiếc cúp này lên người, xem như một kỷ niệm trong cuộc đời chơi bóng của mình”.

Sau thành công ban đầu kể trên, Sơn cho biết, em sẽ tiếp tục phấn đấu để cống hiến cho những kế hoạch tiếp theo mà ông bầu Việt và FC Gia Việt vạch ra.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gia Việt HPL-S6 Sơn sấm sét
Xem thêm
TIN NỔI BẬT