Quảng cáo

Villarreal – Barca: Thắng vì Tito

Chủ nhật, 27/04/2014 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Với các cầu thủ Barcelona, chẳng có lời chia buồn nào ý nghĩa hơn với gia đình Tito Vilanova, chẳng có lời tiễn biệt vị HLV đáng kính này về cõi vĩnh hằng ý nghĩa hơn, bằng 1 chiến thắng trước Villarreal.

+ Phong độ và đối đầu

-Villarreal thắng 2 hòa 1 thua 2 trong 5 trận gần nhất

-Barca thắng 2 thua 3 trong 5 trận gần nhất

- Barca thắng 4 hòa 1 Villarreal trong 5 trận gần nhất

+ Lực lượng

- Villarreal đầy đủ

- Barca vắng Valdes, Alba, Neymar, Puyol và Pique vì chấn thương.

 

Nou Camp đang trong không khí tang thương. Thứ Sáu vừa qua, chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi phải nhập viện khẩn cấp, Tito Vilanova – cựu HLV Barca đã đau đớn lìa đời sau một thời gian dài dũng cảm chống chọi với căn bệnh ung thư.

 

 Tito Vilanova, Tito Vilanova qua đời, Villarreal vs Barca, Villarreal, barcelona, lich thi dau vong 35 la liga, bang xep hang la liga

 

Dẫu biết việc Tito Vilanova thoát khỏi lưỡi hái tử thần của căn bệnh ung thư quái ác là xác suất rất nhỏ. Tuy nhiên việc ra đi quá đột ngột của vị HLV đáng kính, người giúp Barca giành chức VĐ La Liga 2012/13 với điểm số kỉ lục (100 điểm) vẫn để lại tiếc thương vô hạn với các cule, đặc biệt các cầu thủ Barca.

 

Trong không khí đau buồn này, thầy trò Tata Martino vẫn phải hành quân đến El Madrigal gặp Villarreal. Chẳng ai nói nhưng tất cả các thành viên Barca đều quyết tâm giành chiến thắng để gửi lời tiễn biệt đến Tata Vilanova và chia buồn đến gia đình nhà cầm quân đoản mệnh này.

 

Chưa bao giờ là dễ dàng cho Barcelona mỗi lần hành quân đến El Madrigal. Bằng chứng là trong 7 lần đến đây gần nhất, Gã khổng lồ xứ Catalan đã thua 3 (thắng 2 hòa 2).

 

Chuyến đi lần này của Barcelona còn được dự báo là khó khăn hơn rất nhiều bởi Tata Martino không thể đem đến đây lực lượng mạnh nhất. Cho chuyến làm khách này HLV Argentina không thể  mang theo Valdes, Pique, Puyol, Neymar và Jordi Alba vì chấn thương.

 

May cho Barca là thời điểm này đối thủ của họ không còn động lực lớn. Ở giải đoạn lượt về Tầu ngầm vàng đã không thể duy trì sự hưng phấn và bộ mặt ngổ ngáo như lượt đi. Điều này khiến Villarreal thi đấu phập phù qua đó đánh mất cơ hội dự Champions League ở ngay mùa giải đầu tiên thăng hạng.

 

Với vị trí thứ 7 hiện tại, Villarreal coi như đã giành được 1 vé dự Europa League mùa tới. Vì thế động lực của họ ở 4 trận còn lại mùa giải này là không quá lớn.

 

Bên cạnh quyết tâm hừng hực chiến thắng dành tặng Tito Vilanova, Barca còn buộc phải giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng vô cùng mong manh giành ngôi vô địch La Liga mùa này.

 

Chiến thắng tối thiếu trước Bilbao cách đây 1 tuần chưa thể khẳng định Barca đã dập tắt hoàn toàn được cuộc khủng hoảng trước đó với 3 trận thua liên tiếp. Leo Messi và các đồng đội cần phải chứng minh họ đã trở lại đường ray chiến thắng ở El Madrigal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tito Vilanova Tito Vilanova qua đời Villarreal vs Barca Villarreal barcelona lich thi dau vong 35 la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT