Quảng cáo

600 vé trả lại của Malaysia được sử dụng như thế nào?

Thứ tư, 10/12/2014 20:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Liên đoàn bóng đá Malaysia sẽ trả lại 600 vé cho VFF vì lý do không bán được. Vậy câu hỏi đặt ra là số vé đó VFF sẽ xử lý như thế nào?

Việt Nam vs Malaysia, link xem Việt Nam vs Malaysia, Việt Nam đấu với Malaysia, Malaysia trả lại 600 vé, VFF bán vé, VFF bán cho lực lượng an ninh, bán kết AFF Cup 2014, lich thi dau ban ket AFF Cup 2014, Việt Nam

600 vé sẽ được bán cho lực lượng an ninh

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã thông báo, tổng số vé CĐV Malaysia được nhận là 1000 vé sẽ phải trả lại phía Việt Nam 600 chiếc. Lý do đưa ra là bởi họ không bán được cho CĐV nước này.

Sau sự cố hành hung CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam, NHM Malaysia đã từ chối mua vé và đến cổ vũ cho đội tuyển. Lý do lo sợ khi đến Việt Nam là nguyên nhân chính dẫn tới hiện trạng trên. Hiện phía FAM vẫn đang cầm 400 vé và nếu tình hình không bán được họ sẽ tiếp tục trả lại cho Việt Nam.

VIDEO: Phong cách chơi xấu đáng hổ thẹn của các cầu thủ Malaysia

Nhận lại 600 vé từ nước bạn, VFF đã có phương án xử lý ngay lập tức. Theo đó, các đơn vị tham gia công tác bảo đảm an ninh trận bán kết lượt vê sẽ được mua vé. Cụ thể, Công an quận Nam Từ Liêm, Công an phường Phú Đô và Công an TP. Hà Nội sẽ được ưu tiên mua số vé còn lại mà họ đăng ký công văn từ trước đó.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cũng cho biết kế hoạch nhận lai vé từ nước bạn đã được chuẩn bị từ trước. Phương án đề ra đã được lên từ đầu và họ không rơi vào thế bị động.

Để đảm bảo an ninh cho trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2014, Công an TP Hà Nội đã huy động lực lượng rất lớn nhân viên làm nhiệm vụ. Sẽ có lực lượng an ninh thường trực trên các khán đài, đảm bảo sự an toàn cho CĐV Malaysia cổ vũ đội nhà thi đấu.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 11/12 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo