Quảng cáo

Việt Nam đang đứng thứ mấy trên BXH Olympic Rio 2016?

Thứ hai, 08/08/2016 10:32 AM (GMT+7)

Thứ hạng của đoàn TTVN vẫn rất cao dù chúng ta mới chỉ giành được 1 huy chương. Đứng đầu vẫn đang là đoàn Mỹ, đứng ngay sau là Trung Quốc và Australia.

Video Olympic 2016: Thạch Kim Tuấn thất bại đáng tiếc ở hạng cân 56kg

>> Xem Bảng tổng sắp huy chương Olympic tại đây

Hoàng Xuân Vinh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau tấm huy chương vàng lịch sử mà anh mang về ở bộ môn bắn súng. Tấm huy chương đó đã hiện thực hóa giấc mộng vàng mà TTVN vẫn tìm kiếm biết bao lâu nay.

Ngoài Hoàng Xuân Vinh, một niềm hi vọng có huy chương khác của Việt Nam là Thạch Kim Tuấn đã thất bại ở môn cử tạ. Tuấn thi đấu không đúng sức và không thể giành huy chương, đây là một tiếc nuối rất lớn với NHM nước nhà.

Đoàn TTVN vẫn còn nhiều VĐV chưa tranh tài, tuy nhiên hi vọng có huy chương là không còn với chúng ta.

Với 1 HCV, 0 HCB, 0 HCĐ, đoàn TTVN đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng tổng sắp huy chương. Cùng đứng ở vị trí này với Việt Nam là các đoàn Argentina, Bỉ, Kosovo và Hà Lan, mỗi đoàn cũng đang có 1 tấm HCV và chưa đoạt Bạc cũng như Đồng.

Việt Nam, Olympic Rio, Hoàng Xuân Vinh, bắn súng việt nam, ánh viên, thạch kim tuấn, mỹ, trung quốc, australia

Bảng tổng sắp huy chương Olympic Rio 2016

Một đại diện khác ở Đông Nam Á là Thái Lan cũng đang có thứ hạng cao khi xếp ở vị trí thứ 11. Thái Lan đã giành được 1 HCV và 1 HCĐ.

Đứng đầu BXH đang là đoàn Mỹ, với 3 HCV, 5 HCB, 4 HCĐ. Xếp sau là Trung Quốc với 3 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ. Australia đứng thứ 3 với 3 HCV và 3 HCĐ. Hàn Quốc cũng là đại diện châu Á lọt vào top 5 với 2 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Nhật Bản đang đứng thứ 10 với 1 HCV và 6 HCĐ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan