Quảng cáo

Vị trí thứ 4 sẽ là cuộc cạnh tranh của MU và Liverpool

Thứ sáu, 07/02/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong bối cảnh Premier League đang diễn ra hết sức khốc liệt, cựu cầu thủ của MU Gary Neville đã cho rằng vị trí thứ tư ở mùa giải này sẽ là cuộc cạnh tranh của hai cái tên Man Utd và Liverpool.

 

 MU cạnh tranh top 4, Liverpool cạnh tranh top 4, top 4 Premier League, Gary Neville, Manchester United, Liverpool, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 Neville cho rằng Liverpool và MU sẽ cạnh tranh vị trí thứ 4 Premier League


Manchester United đang vật lộn với vị trí thứ 7 trong nhiều vòng đấu, với 40 điểm họ đang kém đội nằm trong top 4 là Liverpool 7 điểm. Trong khi đó những đối thủ xếp trên gồm Tottenham và Everton đều hơn Quỷ đỏ từ 4 đến 5 điểm. Như vậy cuộc cạnh tranh đến vị trí tham dự Champions League năm sau sẽ là cuộc chiến của những cái tên chính gồm MU, Tottenham, Everton và Liverpool.

 

Trong nhóm này Red Devils đang là đội thể hiện phong độ phập phù hơn cả. Dù có được sự phục vụ của Mata nhưng dường như Quỷ đỏ vẫn chưa tìm lại được cảm giác thường xuyên chiến thắng của mình.

 

Trong khi đó Liverpool cũng vừa phải trải qua một trận hòa đáng thất vọng, chính kết quả đó đã khiến họ không thể thu hẹp khoảng cách với top đầu và còn bị những đối thủ phía sau bám đuổi rất gắt gao.

 

Gary Neville, cựu cầu thủ của MU đồng thời là chuyên gia bình luận của Sky Sports đã tham gia cùng Ed Chaberlin thảo luận về cuộc cạnh tranh sống còn này.

 

"Các cuộc cạnh tranh diễn ra ở nhiều vị trí trên bảng xếp hạng và Everton, Tottenham, United cũng như Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt cho 1 suất dự Champions League.

Tôi phải nói rằng ở thời điểm hiện tại Liverpool chính là đội có vị trí tích cực và có cơ hội lớn nhất.

 

Liverpool đã có một mùa giải tốt với sự tỏa sáng của Suarez, người đã có những màn trình diễn không thể tin được dưới sự hỗ trợ của các đồng đội.

Một vài tuần trước tôi đã nói United sẽ có vị trí thứ tư, tôi không thay đổi quan điểm đó vào lúc này.

 

Everton đã phản ứng tích cực với thất bại trong trận derby và không nản lòng, trong khi đó Tottenam không có được sự ổn định. Tôi nghĩ rằng sự cạnh tranh lớn nhất sẽ vẫn là của United và Liverpool" - Neville chia sẻ quan điểm của mình.

 

Ở vòng 25, lịch thi đấu đang tỏ ra rất có lợi cho MU khi Liverpool sẽ tiếp Arsenal và Tottenham gặp Everton. Đây được xem như cơ hội không thể tốt hơn để MU thu hẹp khoảng cách với các đội đứng trên và tạo ra một cuộc đua khốc liệt giữa 4 đội chứ không chỉ của MU và Liverpool như Neville nhận định.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU cạnh tranh top 4 Liverpool cạnh tranh top 4 top 4 Premier League Gary Neville Manchester United Liverpool lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo