Quảng cáo

VFF ấn định ngày tổ chức Đại hội khoá 8

Thứ bảy, 24/11/2018 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều lần trì hoãn, Đại hội VFF khoá 8 sẽ chính thức diễn ra trong tháng 12 tới.

Trong cuộc họp Hội nghị BCH VFF khoá 7 lần thứ 13 diễn ra sáng 24/11, VFF đã chính thức thông qua ngày tổ chức Đại hội khoá 8. Theo đó, Bộ Nội vụ đã có văn bản đồng ý cho phép VFF tổ chức Đại hội VFF khóa 8 (2018-2022) theo công văn và hồ sơ xin phép tổ chức Đại hội của VFF. Cụ thể, Đại hội sẽ diễn ra vào ngày 8/12/2018. Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh cho biết, Đại hội sẽ không tổ chức trong Liên đoàn mà diễn ra ở một địa điểm gần đó và sẽ có thông báo cụ thể khi tìm được địa điểm.

đại hội vff, vff khoá 8, phó chủ tịch vff, chủ tịch vff

Cũng trong cuộc họp trao đổi báo chí sau hội nghị, ông Hoài Anh cũng tiết lộ những nhân sự sẽ chạy đua vào các ghế của VFF. Ngoại trừ trường hợp ứng viên cho ghế Chủ tịch VFF chỉ có Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải, các vị trí Phó chủ tịch đều có nhiều ứng viên.

Cụ thể, với ghế Phó chủ tịch tài chính, có 4 ứng viên được chốt gồm các ông: Trần Văn Liêng (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Ca cao Việt Nam), Lê Văn Thành (chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Động Lực), Nguyễn Hoài Nam (Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam), Cấn Văn Nghĩa (nguyên giám đốc Khu LHTTQG Mỹ Đình).

Vị trí Phó chủ tịch chuyên môn gồm:  ông Trần Quốc Tuấn (Phó Chủ tịch thường trực VFF), ông Dương Vũ Lâm (ủy viên BCH VFF khóa 7) và ông Phạm Ngọc Viễn (ủy viên BCH VFF khóa 7).

Và ghế Phó chủ tịch phụ trách truyền thông đông ứng viên nhất với 5 người gồm: Nguyễn Lân Trung (nguyên Phó Chủ tịch VFF), ông Nguyễn Văn Phú (Tổng biên tập Báo Bóng đá), ông Phan Anh Tú (ủy viên BCH VFF khoá 7), ông Lương Hoàng Hưng (Tổng biên tập Tạp chí sở hữu trí tuệ) và ông Cao Văn Chóng (nguyên Tổng giám đốc VPF).

Ông Lê Hoài Anh cho biết, có tổng cộng 32 ứng viên tranh cử 13 vị trí trong ban chấp hành VFF khoá 8. Theo quy định của FIFA, Ban chấp hành VFF có 17 thành viên, trong đó có 4 vị trí mặc định thuộc về Chủ tịch VFF và 3 Phó chủ tịch.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đại hội vff vff khoá 8 phó chủ tịch vff chủ tịch vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT