Quảng cáo

Văn Toàn quyết ghi nhiều bàn thắng ở SEA Games 29

Chủ nhật, 13/08/2017 18:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Văn Toàn chia sẻ, anh muốn ghi thật nhiều bàn thắng để giúp U22 Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu giành vàng ở SEA Games 29.

Chiều 13/8, U22 Việt Nam có buổi tập trọn vẹn đầu tiên kể từ khi đặt chân tới Malaysia. Không còn bị lạc đường hay BTC sân tập làm khó, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có buổi tập hết sức thành công.

Ở buổi tập này thiếu vắng ba cầu thủ gồm Tấn Tài, Thanh Thịnh và Tấn Sinh do đã bị loại. Thủ môn Sỹ Huy ở dạng dự phòng nên vẫn tiếp tục tập luyện với các đồng đội. Một tin vui với HLV Hữu Thắng khi thủ môn Minh Long đã có thể tập nhẹ với trái bóng sau khi bị dính chấn thương.

sea games 29, u22 viet nam, lich thi dau sea games, bxh sea games

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, tiền đạo Văn Toàn đã nói về việc các đàn em của mình bị loại. Văn Toàn động viên: "Đó là một phần của bóng đá, chúng tôi cần phải nỗ lực thi đấu vì thành tích chung của tập thể. Tôi cảm thấy rất buồn khi phải chia tay các đàn em của mình. Các em còn trẻ và còn nhiều cơ hội ở những kì SEA Games kế tiếp".

Văn Toàn cho biết anh đặt mục tiêu ghi thật nhiều bàn thắng ở kì SEA Games này và cố gắng cùng đồng đội hướng tới thành tích cao nhất. "Đây là lần cuối cùng tôi và những người đồng đội như Công Phượng, Xuân Trường... được tham dự SEA Games. Tôi không cảm thấy bị áp lực, chúng tôi xác định vào sân là thi đấu với tinh thần thoải mái và quyết tâm cao nhất. Mục tiêu của tôi là ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Hi vọng may mắn sẽ đến với chúng tôi ở SEA Games 29, toàn đội sẽ cố gắng giành HCV, danh hiệu mà BĐVN đã chờ quá lâu".

DANH SÁCH 20 CẦU THỦ ĐT U22 VIỆT NAM THAM DỰ SEA GAMES 29

Thủ môn (2): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Minh Long (Hà Nội FC).

Hậu vệ (9): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đình Trọng (Sài Gòn FC), Văn Khánh (SLNA), Văn Kiên (Hà Nội FC), , Văn Thanh (HAGL), Văn Hậu (Hà Nội FC).

Tiền vệ (8): Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy (HAGL), Xuân Trường (Gangwon FC), Duy Mạnh (Hà Nội FC), Quang Hải (Hà Nội FC), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa),

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29

Kết quả bóng đá SEA Games 29

Lịch thi đấu SEA Games 29 hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng