Quảng cáo

Văn Toàn làm thủ môn, lộ diện cầu thủ dứt điểm vô đối ở ĐTVN

Chủ nhật, 08/10/2017 14:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong khi các đồng đội đều thực hiện bài tập dứt điểm không tốt thì nổi lên một cầu thủ sút phát nào vào phát nấy ở ĐTVN.

Trước trận đánh gặp Campuchia, HLV Mai Đức Chung chủ yếu cho ĐTVN rèn những miếng đánh phối hợp tấn công biên và đánh trung lộ. Toàn đội tỏ ra khá thích thú trong tập luyện nhưng vẫn có những thời điểm HLV Mai Đức Chung không hài lòng về hàng công.

Ở phần tập dứt điểm khung thành từ khoảng cách 15-17m, trong khi hầu hết các đồng đội thực hiện không tốt khi thì sút quá nhẹ, không hiểm hóc thì có một cầu thủ lại làm rất tốt.

van toan, dtvn, campuchia, vong loai asian cup, asian cup 2018

Trong ba lượt sút của mình, Ngân Văn Đại thực hiện những cú sút hiểm hóc và rất chính xác. Văn Đại sút tốt đến nỗi những người theo dõi buổi tập của ĐTVN phải dành những tràng pháo tay khen ngợi tuyển thủ này.

Với những gì đã thể hiện tốt trong tập luyện, sẽ không bất ngờ nếu Văn Đại được tin tưởng và ra sân thi đấu trong trận gặp Campuchia.

Một chi tiết khá thủ vị trong bức tranh toàn cảnh tập luyện của ĐTVN là cái tên Văn Toàn. Tiền đạo của HAGL đã mượn đôi găng của các thủ môn để làm nhiệm vụ 'gác đền'. Trong hai lần đối mặt với Tuấn Mạnh và Tuấn Linh trên chấm 11m, 'thủ môn' Văn Toàn đều thất bại.

Hiện tại, ĐTVN đã có đầy đủ lực lượng để tập luyện khi các cầu thủ đá bán kết cúp QG đã hội quân. Tình hình ĐTVN lúc này đang rất khả quan và hoàn toàn sẵn sàng cho trận gặp Campuchia trên sân Mỹ Đình.

Trận đấu giữa ĐTVN và Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 8/10, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan