Quảng cáo

Văn Thanh nói gì khi không được sang châu Âu chơi bóng?

Thứ tư, 12/07/2017 06:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Văn Thanh nói gì khi không được sang châu Âu?, ấn định thời gian Xuân Trường về hội quân U22 VN, M.U công bố đội trưởng mới... là những tin bóng đá đáng chú ý sáng 12/7.

Tài năng giúp Văn Thanh được CLB châu Âu mời gọi

Văn Thanh nói gì khi không được sang châu Âu?

Hậu vệ Văn Thanh chia sẻ, anh cảm thấy vui vì được CLB châu Âu để mắt tới nhưng cũng muốn đền đáp tâm huyết của bầu Đức.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 12/7, tin bong da trong nuoc

Nói về việc không được sang châu Âu chơi bóng, cầu thủ này cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời đề nghị sang châu Âu thi đấu. Cụ thể, tôi được mời thi đấu cho CLB Vojvodina sau khi kết thúc lượt đi V.League 2017. Tuy nhiên, tôi phải trung cho SEA Games 29, đây là quyết định của CLB.

Tôi chỉ có một chút tiếc nuối, vì không đi lần này thì lần sau vẫn còn có cơ hội. Hơn hết, chú Đức đã tâm huyết nhiều năm với sân chơi SEA Games. Vì vậy, tôi muốn cố gắng hết mình để thi đấu tốt ở SEA Games 29".

Ấn định thời gian Xuân Trường về hội quân U22 Việt Nam

Theo kết quả làm việc giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) với CLB Gangwon FC, tiền vệ Lương Xuân Trường dự kiến sẽ về nước tập trung cùng đội tuyển U22 Việt Nam trong ngày 14/7.

Trước đó, Gangwon không muốn xuân Trường hội quân sớm, họ chỉ muốn trả Xuân Trường 48 tiếng trước trận đấu đầu tiên của đội tuyển U22 Việt Nam tại Vòng loại U23 châu Á 2018 (với Timor Leste hôm 19/7). Nhưng VFF đã cố gắng nhờ LĐBĐ Hàn Quốc thuyết phục Gangwon và đã thành công khi Xuân Trường có thể tập trung ngày 14/7 tới.

M.U công bố đội trưởng mới

Sau khi Wayne Rooney ra đi, HLV Mourinho đã tìm kiếm đội trưởng mới cho M.U. Không bất ngờ khi người được chiến lược gia người Bồ Đào Nha chọn để lĩnh trọng trách cao cả này là tiền vệ Michael Carrick.

Phát biểu trong ngày được trao băng đội trưởng của M.U, tiền vệ người Anh cho biết: "Thật tuyệt vời. Tôi thấy vinh dự khi trở thành đội trưởng của CLB vĩ đại như M.U.

Đây là mùa giải thứ 12 tôi gắn bó với M.U. Tôi đã ở đây từ năm 25 tuổi. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể ở lại CLB lâu tới vậy. Tôi đã giành nhiều thành công tại đây".

Arsenal mua “thần đồng” Pháp thay thế Petr Cech

Theo Football Whispers, Arsenal đang muốn chiêu mộ thủ môn trẻ người Pháp Alban Lafont về thay thế Petr Cech. Cho dù mới 18 tuổi vào tháng 1 năm nay, Alban Lafont đã có 2 mùa giải bắt chính ở Ligue 1 với tổng cộng 62 trận đấu cho Toulouse. Anh được coi là “thần đồng” hiếm có ở vị trí thủ môn bên cạnh Gianluigi Donnarumma của Milan.

Xác định số áo của Lacazette ở Arsenal

Tân binh đắt giá của Arsenal, Alexandre Lacazette sẽ được mặc áo số 9 trong khi Lucas Perez phải chuyển sang sử dụng áo số 28. Một tân binh khác của Arsenal trong mùa hè này là hậu vệ cánh trái Sead Kolasinac đã chọn áo số 31 trong khi số 3 vẫn thuộc về Kieran Gibbs.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng