Quảng cáo

Văn Quyết đầu quân cho đội bóng của bố vợ?

Thứ sáu, 16/10/2015 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhiều khả năng tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sẽ rời Hà Nội T&T để chuyển sang thi đấu cho CLB Hà Nội, tân binh của V-League 2016.

VIDEO: Pha sút phạt thần sầu của Văn Quyết

Giành chức vô địch giải hạng Nhất 2015, CLB Hà Nội đã chính thức góp mặt ở sân chơi V-League 2016. Để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới hứa hẹn đầy khó khăn, HLV Nguyễn Đức Thắng đã lên kế hoạch tuyển quân.

Văn Quyết, Hà Nội T&T, CLB Hà Nội, V-League 2016, vleague 2015, văn quyết rời Hà Nội T&T, HLV Nguyễn Đức Thắng

Văn Quyết rời Hà Nội T&T trong mùa giải tới?

Người mà cựu cầu thủ của Thể Công tiếp xúc đầu tiên được biết là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội T&T. Văn Quyết được xem như một nhân tố quan trọng có thể giúp Hà Nội đứng vững ở V-League mùa giải sau. Kinh nghiệm là điều mà các cầu thủ trẻ của HLV Đức Thắng còn thiếu ở sân chơi đầy khắc nghiệt V-League. Sự có mặt của Văn Quyết không chỉ có thể thu hút khán giả đến sân, quan trọng hơn cầu thủ này có thể dìu dắt các cầu thủ trẻ thi đấu tiến bộ hơn ở mùa giải tới.

Khả năng Văn Quyết về Hà Nội rất cao bởi anh đang là con rể của ông Nguyễn Giang Đông, chủ tịch đội bóng này. Quyết định về giúp đội bóng của bố vợ được xem là một lý do "chính đáng".

Ở mùa giải qua, Văn Quyết thể hiện phong độ làm bàn tương đối ấn tượng. Dù phải cạnh tranh quyết liệt với những chân sút chất lượng như Samson hay Gonzalo nhưng Quyết cũng ghi tới 13 bàn thắng và rất nhiều kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Tuy nhiên, quyết định để Văn Quyết đi hay ở vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát của Hà Nội T&T khi tiền đạo này còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Hàng Đẫy.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Hà Nội T&T CLB Hà Nội V-League 2016 vleague 2015 văn quyết rời Hà Nội T&T HLV Nguyễn Đức Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT