Quảng cáo

Van Persie và Depay cãi nhau trên tuyển Hà Lan

Thứ ba, 13/10/2015 09:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Robin van Persie và Memphis Depay đã có một cuộc tranh cãi gay gắt trên sân tập ngay trước thềm chiến thắng 2-1 Kazakhstan.

Video bàn thắng: Kazakhstan 1-2 Hà Lan (Vòng loại Euro 2016)

HLV Danny Blind thừa nhận thông tin mà báo chí Hà Lan đưa tin là chính xác, tuy nhiên ông cũng khẳng định không hề có xô xát giữa hai học trò của mình.

"Chúng tôi đã ngồi lại với nhau và thảo luận về những gì đã diễn ra. Mọi chuyện đơn giản là những tranh cãi vặt vãnh giữa các cầu thủ mà thôi. Chuyện bất đồng trong bóng đá là điều bình thường và dẫu sao nó cũng đã kết thúc" - The Guardian dẫn lời Blind.

Van persie, Memphis depay, hà lan, kazakhstan, vong loai euro 2016, danny blind, phap, tho nhi ki

Hình ảnh cánh phóng viên chộp được khi Persie và Depay cãi nhau

Thời gian qua phong độ của Robin van Persie và Depay đang không thực sự tốt. Ở Fenerbahce cựu tiền đạo của MU thường xuyên phải ngồi dự bị, còn Depay dù được trao rất nhiều cơ hội nhưng anh ngày càng làm thất vọng NHM đội bóng này.

Ở trận thắng Kazakhstan, thậm chí Persie còn không được đá chính. Anh chỉ được tung vào sân ở phút 87 và điều này khiến tiền đạo người Hà Lan cảm thấy ngán ngẩm.

Có thể nói đây là khoảng thời gian rất khó khăn với Van Persie. Bị đẩy khỏi MU, đến Fenerbahce với hi vọng mở ra một chương mới trong sự nghiệp. Thế nhưng giờ đây anh lại nói rằng mình không cảm thấy hạnh phúc, lên tuyển cũng bị đày ải trên ghế dự bị, Persie đang thực sự bị trầm cảm. Anh đã thừa nhận điều này và mong muốn tìm ra một lối thoát để chấm dứt tình trạng hiện tại.

Với tuyển Hà Lan, thầy trò HLV Danny Blind đang đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài VCK EURO 2016. Hiện tại Hà Lan chỉ đứng thứ 4 bảng A, kém Thổ Nhĩ Kỳ đứng thứ 3 với 2 điểm. VL EURO 2016 cũng chỉ còn một lượt trận nữa là kết thúc. Kể cả giành chiến thắng ở lượt đấu cuối trước Czech, Hà Lan cũng không thể quyết định được số phận của mình.

Ở lượt cuối, Thổ Nhĩ Kì cần giành 1 điểm trước Iceland trên sân nhà là bước vào vòng play-off bất chấp kết quả trận đấu giữa Hà Lan và Czech.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan