Quảng cáo

Van Gaal lên tiếng rồi, tỏa sáng thôi Chicharito!

Thứ sáu, 17/07/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rốt cuộc thì Old Trafford vẫn là mảnh đất màu mỡ để 'Hạt đậu nhỏ' có cơ hội nảy mầm lần thứ hai. Louis van Gaal đã đánh tiếng, giờ thì tất cả chỉ chờ Chicharito tỏa sáng mà thôi.

VIDEO: Bàn thắng siêu hài và may mắn của Chicharito vào lưới Chelsea

12 tháng ra đi tìm chân trời mới ở Real Madrid, Chicharito đã thất bại. Trở lại Old Trafford, cầu thủ từng bị hắt hủi ấy nay lại bỗng nhiên có cơ hội để tìm lại chính mình. Anh hùng khó tạo nên thời thế nhưng thời thế lại có tạo ra anh hùng, Chicharito đã đúng với câu nói ấy.

Robin van Persie ra đi, Falcao tới Chelsea, giờ thì Man Utd không có nhiều tiền đạo đích thực. Một mình Wayne Rooney là quá ít, James Wilson chưa đủ tầm và Chicharito nổi lên như lựa chọn sáng giá thứ hai của Quỷ đỏ trong mùa giải tới. Dù cho hiện tại họ vẫn đang săn tiền đạo nhưng Van Gaal đã nói, ông sẽ cho Chicharito thêm một cơ hội.

Tin tức MU, Van Gaal, Manchester United, Old Trafford, premier league, hat dau nho, ngoai hang anh, van gaal, chicharito

Chicharito và cơ hội tỏa sáng trong mùa giải mới

"Mùa trước, tôi phải đưa ra những quyết định về những tiền đạo của mình: Robin (van Persie), Wayne (Rooney), Dany (Wellbeck) và James (Wilson) và cậu ấy (Javier Hernamdez). Năm người này đều có những vấn đề riêng nên tôi phải đưa về Falcao để bổ sung. Cuối cùng thì tôi đành phải quyết định cho Chicharito và Wellbeck rời khỏi đội hình. Giờ thì cậu ấy đã quay về và sẽ có mặt cùng chúng tôi vào ngày 25/07. Cơ hội đang thuộc về cậu ấy”.

Gia nhập Manchester United hồi năm 2010, Chicharito đã trở thành 'hạt đậu thần' của Sir Alex Ferguson. Sự nhạy bén trong các tình huống chớp thời cơ và những bàn thắng quan trọng, Chicharito được đánh giá là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của United trong năm 2010. 

Tuy nhiên dưới triều đại David Moyes hay Van Gaal anh không có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Đó cũng là lúc những tin đồn rời Old Trafford nổi lên. Qua giai đoạn vô cùng khó khăn, Chicharito đã trở lại và sẽ có cơ hội trong mùa giải mới. Cơ hội đã nằm trong tay, giờ thì tất cả chỉ còn chờ anh sẽ biết cách tỏa sáng mà thôi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Van Gaal Manchester United Old Trafford premier league hat dau nho ngoai hang anh van gaal chicharito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT