Quảng cáo

Văn Đức khiêm tốn khi giúp SLNA đánh bại nhà vô địch Malaysia

Thứ tư, 28/02/2018 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Phan Văn Đức đã gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ đã đến sân cổ vũ cho SLNA đánh bại nhà vô địch của Malaysia.

Highlights: SLNA 2-0 Johor Darul Ta'zim (AFC Cup 2018)

Văn Đức khiêm tốn khi giúp SLNA đánh bại nhà vô địch Malaysia

Chiều 28/2, CLB SLNA đã đánh bại nhà vô địch Malaysia Johor Darul Ta'zim. Ở trận này, Phan Văn Đức là người ghi bàn mở điểm giúp SLNA vượt lên dẫn trước. Sau đó tới phút bù giờ cuối cùng, Xuân Mạnh, một cầu thủ U23 khác cũng đã lên tiếng để ấn định chiến thắng 2-0.

slna, van duc, afc cup, malaysia

Phát biểu sau trận, Văn Đức gửi lời cảm ơn tới NHM: "Thật sự em rất bất ngờ khi mình ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Em và toàn đội rất biết ơn và gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã đến sân cổ vũ cho toàn đội để có chiến thắng trong ngày hôm nay. Chiến thắng này SLNA cũng muốn dành tặng tới tất cả NHM".

“De Gea là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất của M.U"

Theo huyền thoại của Man Utd, Gary Neville thì mặc dù Quỷ đỏ đang sở hữu những ngôi sao như Alexis Sanchez hay Paul Pogba nhưng chỉ có duy nhất thủ môn David De Gea là người đạt đến đẳng cấp thế giới.

“De Gea là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất mà Manchester United có được. Các bạn có lẽ sẽ nói đó là Sanchez nhưng chưa phải cậu ta ở Manchester United bây giờ, kể cả khi 5 hay 6 năm qua cậu ta ở một trình độ mà các bạn cho rằng đó là đẳng cấp thế giới.

Nhưng De Gea là người duy nhất ở Manchester United bây giờ mà tôi có thể nói rằng, trình diễn ở đẳng cấp thế giới. Một cầu thủ khác tôi có thể nói rằng đã làm rất tốt, đẳng cấp thế giới hay không thì tùy nhận định, đó là Antonio Valencia 2 hay 3 năm qua. Cậu ấy thật tuyệt vời. Nhưng với tôi De Gea là người duy nhất đạt chuẩn mức thế giới mà không cần bàn cãi gì cả”.

Sao Đức báo tin vui cho Arsenal và Liverpool

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Liverpool, tiền vệ người Đức Max Meyer đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Schalke 04 và nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

Phát biểu trước báo giới Đức, giám đốc thể thao của Schalke 04, Christian Heidel xác nhận tiền vệ Max Meyer đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng lần thứ 2, sau lời mời đầu tiên vào tháng 5 năm ngoái. Ngôi sao người Đức có thời gian suy nghĩ từ ngày 12/1 đến 15/2 và vào hạn chót đã quyết định nói “không” với giao kèo mới kèm mức thu nhập 5,5 triệu euro/mùa.

M.U “chấm” tuyển thủ TBN thay Valencia

Trong kế hoạch tìm người thay thế Antonio Valencia đã lớn tuổi ở vị trí hậu vệ phải, Man Utd đang nhắm đến cầu thủ trẻ Alvaro Odriozola của Real Sociedad, người cũng đang được Real Madrid và Barcelona để mắt.

Tờ Daily Mail cho biết, trinh sát của Quỷ đỏ đã có mặt ở Áo để theo dõi trận đấu giữa đại diện La Liga và đội bóng chủ nhà Red Bull Salzburg trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League giữa tuần trước.


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna van duc afc cup malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT