Quảng cáo

Valencia vs Atletico: Ai sẽ cướp quà?, 4h00 ngày 8/1

Thứ ba, 07/01/2014 16:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiếp đà hưng phấn tại La Liga, ai sẽ đóng vai anh hùng giúp Atletico có được thắng lợi trước Valencia tại vòng 5 cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

 

Valencia vs Atletico, cup nha vua, La Liga, Atletico , Valencia, cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

 Ai sẽ tỏa sáng để giúp Atletico hạ Valencia

  

Atletico Madrid đang thể hiện một sức mạnh đáng sợ tại La Liga, đó không phải là sức mạnh từ những ngôi sao hàng đầu, cũng chẳng phải sức mạnh của tiền bạc. Thứ mà đội bóng này đang sở hữu còn đáng sợ hơn gấp trăm lần - sức mạnh của tập thể.

 

Không chỉ ghi dấu ấn bởi sức mạnh mà cả đội tạo ra, Atletico còn sở hữu một thứ khác mà rất nhiều đội bóng khác muốn có. Đó là những cá nhân biết tỏa sáng kịp thời. Trận thắng tối thiểu 1-0 trước Malaga cuối tuần trước đã ghi dấu ấn đậm nét của Koke. Trước đó, không phải David Villa thì Diego Costa sẽ là người tỏa sáng.

 

Bước vào cuộc hành quân đến Valencia, Atletico Madrid đang rất mong chờ vào một chiến thắng tiếp theo. Sự hưng phấn của họ sẽ là thứ vũ khí đáng sợ nhất ở thời điểm này.

 

Koke, Costa, Villa...nhưng cái tên đang rất khát khao mang lại một mùa giải mỹ mãn cho Atletico chắc chắn sẽ mong chờ vào một kết quả thắng lợi.

 

Với đội chủ nhà Valencia, phong độ đều đều chỉ giúp họ có được vị trí thứ 8 trên BXH. Rõ ràng đó là một thành tích thụt lùi so với những gì đã làm được ở nhiều mùa bóng trước. Cuộc tiếp đón Atletico sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn và thử thách.

 

Trận đấu giữa Valencia vs Atletico sẽ diễn ra lúc 4h00 rạng sáng ngày 8/1 và được trực tiếp trên Thể Thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

Valencia: Guaita – Bernat, R. Costa, Mathieu, Barragan – Romeu, Feghouli, Parejo, Banega, Guardado – Pabon.

 

Atletico Madrid: Aranzubia – Insua, Miranda, Godin, Alderweireld – Guilavogui, Koke, Turan, Rodriguez – Villa, D. Costa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia vs Atletico cup nha vua La Liga Atletico Valencia cúp Nhà vua Tây Ban Nha.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT