Quảng cáo

UEFA công bố ĐH xuất sắc nhất EURO 2016: Có CR7, không Bale

Thứ hai, 11/07/2016 23:09 PM (GMT+7)

Mới đây, UEFA đã công bố ĐH xuất sắc nhất EURO 2016, trong đó đáng chú ý có 4 cái tên của Bồ Đào Nha và Gareth Bale dù chơi rất xuất sắc nhưng không thể góp mặt.

VIDEO: Hình ảnh cảm động của Nani, Ronaldo và Sir Alex Ferguson

EURO 2016 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về đội tuyển Bồ Đào Nha. Trải qua tối đa 7 trận thi đấu, người Bồ không để thua trận nào và đăng quang sau khi đánh bại chủ nhà Pháp với tỉ số 1-0 ở trận chung kết.

Với việc đăng quang ở giải đấu này, Bồ Đào Nha góp mặt 4 cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất EURO 2016. Đó gồm những cầu thủ là tiền đạo Cristiano Ronaldo, thủ môn Rui Patricio, trung vệ Pepe và hậu vệ Raphael Guerreiro.

Chủ nhà Pháp cũng có 2 cầu thủ lọt vào danh sách này đó là cầu thủ hay nhất giải, tiền vệ Dimitri Payet và tiền đạo Antoine Griezmann, người đã giành danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn thắng.

Với kì tích lọt vào tới bán kết, xứ Wales cũng có hai đại diện đó là bộ đôi tiền vệ Joe Allen – Aaron Ramsey, đáng chú ý dù thi đấu cực kỳ nổi bật nhưng Gareth Bale lại không có tên.

ĐH xuat sac nhat EURO, BĐN vô địch EURO, bdn vo dich euro, ronaldo, bale, chung ket euro, patricio,pepe

ĐH xuất sắc nhất do UEFA bình chọn

Đội hình cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016 được lựa chọn bởi tiểu ban giám sát kĩ thuật của UEFA bao gồm 13 chuyên gia, đứng đầu là ông Ioan Lupescu. 12 người còn lại bao gồm Sir Alex Ferguson, Alain Giresse, David Moyes, Packie Bonner, Mixu Paatelainen, Savo Milošević, Peter Rudbæk, Gareth Southgate, Thomas Schaaf, Jean-François Domergue, Ginés Meléndez và Jean-Paul Brigger.

Ở mỗi trận đấu, luôn có 2 chuyên gia theo dõi và đưa ra bản tường trình cụ thể về màn trình diễn của các cầu thủ. Dựa vào những số liệu đó mà UEFA đã đưa ra đội hình này.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan