Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: Đá vì người hâm mộ - 13h00 ngày 15/6

Thứ hai, 15/06/2015 08:25 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Công Phượng và đồng đội có cởi bỏ được sức ép tâm lý để giành HCĐ làm quà cho NHM hay không, câu hỏi đó đang mong chờ câu trả lời từ thầy trò HLV Miura trong trận gặp U23 Indonesia chiều nay.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 INDONESIA

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, link xem U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, bong da nam seagame, seagame28, vtv6 trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, công phượng, hồng quân, tranh hcđ, u23 viet nam tranh hcđ

U23 Việt Nam quyết giành tấm HCĐ tại SEA Games 28

Xét về màn trình diễn và lực lượng mà hai đội đang có đến hiện tại, U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ của mình. Tuy nhiên, vấn đề lúc này của thầy trò HLV Miura chính là tâm lý thi đấu.

Cảm giác thất bại trong một trận bán kết mà mình là người thi đấu tốt thật khó nuốt trôi. Nhưng cũng phải lưu ý rằng đối thủ U23 Indonesia của chúng ta cũng vừa phải trải qua một cơn ác mộng. Evan Dimas và các đồng đội vừa bị Thái Lan vùi dập không thương tiếc với 5 bàn không gỡ. Nói thế để thấy không chỉ Việt Nam mà Indonesia cũng vừa phải chịu sự tổn thương rất lớn.

Video SEA Games 28: Nhạc chế động viên thất bại của U23 Việt Nam

Những Mạc Hồng Quân, Huy Toàn hay Ngọc Hải đã khẳng định sẽ nỗ lực hết mình trong trận đấu cuối cùng này. Họ muốn giành một chiến thắng thật đẹp mắt, thuyết phục để giành tặng và gửi lời tri ân tới sự cổ vũ của NHM bóng đá nước nhà.

U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn nhưng U23 Indonesia không phải đối thủ dễ nhằn. Từ năm 2001 tới nay tại sân chơi SEA Games, ở cấp độ U23, đội tuyển của chúng ta mới chỉ giành chiến thắng 1 lần và để thua tới 3 lần.

Đáng nhớ nhất vẫn phải kể đến trận thua trong trận bán kết với chính đối thủ này năm 2011. Khi ấy thầy trò HLV Falko Goetz đã bị đánh bại với tỉ số 0-2 và không thể gượng dậy trong trận tranh HCĐ và thất bại 1-2 trước U23 Myanmar.

Quá khứ cho thấy U23 Việt Nam sẽ không dễ dàng có thể giành chiến thắng trong chiều nay. Tuy nhiên với sự quyết tâm của các tuyển thủ, tất cả NHM đang mong chờ một trận đấu đẹp mắt. Dù thắng dù thua họ vẫn sẽ tiếp tục dõi theo và ủng hộ thầy trò HLV Miura trên chặng đường sắp tới.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Minh Long, Minh Tùng, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Ngọc Thắng, Duy Mạnh, Huy Hùng, Huy Toàn, Công Phượng, Hồng Quân.

U23 Indonesia: Teguh, Indra, Agung, Manahali, Abdul, Adam Alis, Ahmad, Dimas, Aktavianus, Zulandi, Muchlis.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng