Quảng cáo

U23 Việt Nam: Hai hat-trick kết thúc một chặng đường

Thứ tư, 01/04/2015 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam khép lại hành trình chinh phục tấm vé dự VCK U23 châu Á 2016 bằng cú hat-trick của Công Phượng. Một trong những khoảnh khắc mang lại rất nhiều cảm xúc cho NHM bóng đá nước nhà.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 7-0 U23 Macau (VL U23 Châu Á)

Lách qua khe cửa hẹp, vậy là U23 Việt Nam đã thành công bằng chiến thắng đậm đà 7-0 trước U23 Macau. Một trận đấu có chất lượng chuyên môn không cao nhưng sự áp đảo ấy lại mang đến những cảm xúc khó tả cho NHM.

Thanh Bình trong lần đầu được đá chính tại vòng loại U23 châu Á đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Hat-trick mà tiền đạo của Thanh Hóa lập được ở trận đấu vừa rồi khiến nhiều người ví anh như "Van Nistelrooy của Việt Nam". Ở cả ba bàn thắng của mình, Thanh Bình đều cho thấy sự nhạy bén của một tiền đạo. Anh luôn biết cách "đánh hơi" bàn thắng và khi có cơ hội thì ít khi bỏ lỡ.

Người thứ hai lập được một hat-trick trong trận đấu này là Công Phượng. Cái tên luôn được nhắc đến nhiều nhất của U23 Việt Nam đã có một trận đấu thành công. Không chỉ tiến bộ trong vai trò một hộ công, thu hút hàng phòng ngự đối phương, Công Phượng đã cho thấy khả năng dứt điểm của minh được cải thiện khá nhiều. Một pha xâu kim, một quả panelka rồi cú cứa lòng trong chân phải miễn chê trong những phút cuối đã khép lại màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo này.

U23 Việt Nam giành vé dự VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam 7-0 U23 Macau, vong loai U23 chau A, u23 vn, HLV Miura, Công Phượng, Thanh Bình, Hat-trick Công phượng, Hat-trick Thanh Bình

U23 Việt Nam khép lại một giải đấu thành công với 7 bàn thắng

Công Phượng và Thanh Bình, hai con người với hai cú hat-trick đã khép lại hành trình chinh phục tấm vé dự VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam. Họ đã thành công, thầy trò HLV Miura đã chính thức đạt được mục tiêu của mình. Con số 7-0 tuy không nói lên nhiều vấn đề về chuyên môn nhưng nó là quá đủ để chứng minh nhiều thứ quý giá hơn.

Bảy bàn chứng minh HLV Miura không chỉ biết cách giúp các học trò thi đấu phòng ngự hiệu quả như trước người Nhật mà họ còn biết tấn công là như thế nào.

Con số cách biệt đó cũng chứng minh những cầu thủ của U23 Việt Nam không phải hạng xoàng trong khâu dứt điểm. Một trận đấu mà họ tận dụng tương đối tốt những cơ hội đã tạo ra để rồi nã 7 bàn vào lưới đối phương.

Bảy bàn thắng trong đó có 2 cú hat-trick cuối cùng cũng khép lại hành trình của thầy trò HLV Miura trên đất Malaysia. Một quãng đường có quá nhiều cung bậc cảm xúc, từ thất vọng, hi vọng đến vỡ òa niềm vui chiến thắng. Những con người đó từng bước đã đi lên để rồi khẳng định thực lực của bản thân. Dù còn nhiều điều phải cải thiện nhưng với tinh thần chiến đấu đã thể hiện, hãy dành cho họ những tràng pháo tay nồng nhiệt nhất.

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Công Phượng Thanh Bình U23 Macau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT