Quảng cáo

HLV Miura thừa nhận U23 Việt Nam thi đấu không tốt

Thứ hai, 22/09/2014 19:52 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thắng lợi 1-0 trước U23 Kyrgyzstan đã giúp U23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng H và đoạt tấm vé vào vòng 1/8. Tuy giành chiến thắng, nhưng HLV Miura thừa nhận các học trò đã chơi không đúng sức.

 

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam - U23 Kyrgyzstan (Asiad 17 - Bóng đá nam)

 

Chiều nay, các cầu thủ U23 Việt Nam đã bước vào thi đấu trận cuối cùng tại bảng H - vòng bảng Asiad 17. Được đánh giá ngang tài ngang sức, U23 Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước U23 Kyrgyzstan và đoạt ngôi nhất bảng H.

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura cho biết các học trò của ông đã không thi đấu đúng với phong độ cao nhất: "Trong hiệp 1, chúng tôi đã thi đấu không tốt. Các cầu thủ còn mắc nhiều lỗi và khiến đội bạn có những cơ hội nguy hiểm. Hàng tiền vệ cũng thi đấu chưa chặt chẽ và để lộ ra nhiều khoảng trống.

 

Các cầu thủ đội bạn đều có thể hình và thể lực rất tốt, chính những yếu tố này đã làm ảnh hưởng xấu tới lối chơi của chúng tôi. Tuy nhiên, trong hiệp 2 chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội và có bàn thắng ấn định thắng lợi chung cuộc"

 

U23 Việt Nam 1-0 U23 Kyrgyzstan, Asiad 17, U23 Việt Nam vao vong 1/8, U23 Việt Nam nhat bang H, Asiad Incheon 2014, U23 Việt Nam, U23 Kyrgyzstan, Olympic Việt Nam

HLV Miura cho biết U23 Việt Nam cần cải thiện nhiều hơn

 

Trong khi đó, HLV của Kyrgyzstan tỏ ra hài lòng với kết quả này: "Đây là một trận đấu rất khó khăn. Tuy thất bại 0-1 nhưng chúng tôi vẫn lọt vào vòng trong.

 

Nói về tình huống thổi phạt đền, tôi đã không quan sát  rõ nên không đưa ra bình luận gì. Ở trận này chúng tôi có những cơ hội nhưng lại khong tận dụng được. Bóng đá là như vậy và chúng tôi phải chấp nhận quy luật của cuộc chơi".

 

Với kết quả toàn thắng ở vòng bảng, U23 Việt Nam dẫn đầu bảng H và ở vòng sau đối thủ của chúng ta  sẽ là nhà Á quân Asiad 16 UAE. Đây được xem như một thử thách thực sự khó khăn tiếp theo cho các cầu thủ U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan