Quảng cáo

U23 Malaysia thiệt lớn trước trận gặp U23 Việt Nam

Chủ nhật, 31/05/2015 14:36 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - U23 Malaysia sẽ không thể có sự phục vụ của linh hồn tuyến giữa Mansor Nazmi Faiz trong trận đấu quyết định với U23 Việt Nam vào ngày 2/6 tới.

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, link xem U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, bong da nam sea games, Mansor Nazmi Faiz, U23 viet nam, u23 malaysia, lich thi dau bong da nam sea games, sea games 28

Cầu thủ quan trọng nhất U23 Malaysia nhận thẻ đỏ

Hôm qua 30/5, U23 Malaysia đã có chiến thắng rất vất vả trước U23 Đông Timor trong thế trận chơi thiếu người. Sở dĩ họ phải co về phòng ngự trước những đợt tấn công của đội bóng được đánh giá yếu hơn khá nhiều Đông Timor cũng bởi sự non nớt của Mansor Nazmi Faiz. Cầu thủ được ví như linh hồn tuyến giữa của U23 Malaysia đã phải nhận thẻ đỏ sau nhiều tình huống vào bóng nguy hiểm với đối phương. Đặc biệt nhất vẫn là hành vi cố tình "phun mưa" vào mặt đối thủ dẫn tới việc người Mã phải chơi thiếu người trong khoảng 65 phút thi đấu trên sân.

Sau khi mất thủ lĩnh nơi tuyến giữa, có thể dễ dàng nhận thấy lối chơi của U23 Malaysia đã trở nên rời rạc, ít tạo ra những tình huống tấn công có nét và mang tính đột biến cao. Chỉ thắng được với tỉ số 1-0, U23 Malaysia đang thua kém khá nhiều về hiệu số bàn thắng với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Việt Nam và Thái Lan, những đội bóng có cùng hiệu số +6.

VIDEO: Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ đầu tiên của SEA Games 28

Trước giải đấu, vì những lý do khác nhau mà U23 Malaysia cũng phải loại hai ngôi sao sáng trên hàng tiền đạo. Bây giờ cộng thêm việc mất Mansor Nazmi Faiz, HLV Ong Kim Swee sẽ phải đối mặt với bài toán khó tại hàng tiền vệ. Trận gặp U23 Việt Nam vào ngày 2/6 tới được xem nhưng trận đấu mang tính quyết định tới tấm vé vào bán kết của cả hai đội.

Với U23 Việt Nam, HLV Miura cũng mất hậu vệ Tấn Tài cho tới hết giải vì rạn xương mác. Đây cũng là tổn thất duy nhất của U23 Việt Nam cho tới lúc này, chiều nay sau một ngày được nghỉ ngơi toàn đội sẽ trở lại tập luyện.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo