Quảng cáo

U22 VN sở hữu 2 điều ấn tượng nhất ở lượt trận đầu tiên SEA Games 29

Thứ tư, 16/08/2017 06:59 AM (GMT+7)

Sau lượt trận đầu tiên vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29, U22 Việt Nam chính là cái tên tạo ra nhiều ấn tượng nhất.

Hàng tá những cơ hội bị bỏ lỡ của U22 Việt Nam vs Đông Timor

U22 Việt Nam là đội thắng đậm nhất

Không có đội bóng nào sở hữu chiến thắng ấn tượng như U22 Việt Nam ở lượt trận đầu tiên môn bóng đá nam SEA Games 29. Tại bảng A, chiến thắng ấn tượng nhất thuộc về Myanmar khi họ vượt qua Singapore với tỉ số 2-0. Chủ nhà Malaysia dù gặp đối thủ yếu là Brunei cũng chỉ thắng được với tỉ số 2-1.

sea games 29, u22 viet nam, lich thi dau sea games, bxh sea games

Trong khi đó ở bảng B, U22 Việt Nam thể hiện sức mạnh khi đánh bại Đông Timor với tỉ số 4-0, qua đó chiếm luôn ngôi đầu bảng với thành tích tốt nhất. Chiến thắng tốt thứ 2 bảng B chính là việc Philippines đánh bại Campuchia với tỉ số 2-0. Indonesia và Thái Lan cầm chân nhau với tỉ số 1-1.

U22 Việt Nam có chân sút tốt nhất cùng Myanmar

Dẫn đầu danh sách vua phá lưới SEA Games 29 đang có hai cái tên, một thuộc về Myanmar và còn lại là của U22 Việt Nam. Trong ngày khai màn, tiền đạo rất được kì vọng của Myanmar là Aung Thu đã có cú đúp cho riêng mình. Tuy nhiên ấn tượng hơn cả vẫn phải kể đến Đoàn Văn Hậu của U22 Việt Nam. Không chỉ lập cú đúp, Văn Hậu còn nhỉnh hơn khi có thêm một pha kiến tạo cho Đức Chinh ghi bàn.

Có 9 cầu thủ đã ghi được 1 bàn thắng sau lượt trận đầu, trong đó Việt Nam, Malaysia và Philippines mỗi đội góp 2 đại diện. Công Phượng, Đức Chinh là những cái tên đã ghi bàn cho U22 Việt Nam. Thậm chí nếu tận dụng tốt hơn, U22 Việt Nam còn có thêm vài cái tên xuất hiện trên bảng tỉ số.

Chờ Lào lên tiếng

Lúc 19h45 tối nay 16/8, U22 Lào sẽ có trận đấu đầu tiên ở SEA Games 29 gặp chủ nhà Myamar. Đây sẽ là trận đấu rất hay bởi Lào đang thể hiện sự tiến bộ rất lớn trong thời gian qua. U22 Myanmar có thể củng cố ngôi đầu BXH nếu giành chiến thắng trong trận đấu này.

Trong khi đó U22 Singapore buộc phải thắng Malaysia nếu không muốn tự làm khó mình. Tuy nhiên việc đối đầu với đội chủ nhà rõ ràng là rất khó khăn.

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29

Kết quả bóng đá SEA Games 29

Lịch thi đấu SEA Games 29 hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng