Quảng cáo

U22 Việt Nam và đôi cánh biến ảo Quang Hải - Văn Toàn

Thứ năm, 06/07/2017 13:39 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng đang sở hữu trong tay những cầu thủ tấn công biên cực hay như Quang Hải hay Văn Toàn.

VIDEO: Cầu thủ U22 Việt Nam bở hơi tai trong bài tập thể lực

U22 Việt Nam đang nhận được nhiều kì vọng trong những giải đấu sắp tới. Từ vòng loại U23 châu Á cho tới SEA Games, tất cả đều đang mong chờ và đặt niềm tin vào thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Có thể nói dàn cầu thủ tập trung lần lên tuyển lần này là rất đồng đều về mặt chất lượng. Rất nhiều những cái tên mang lại những niềm hi vọng cho đội tuyển. Ở mỗi vị trí có những gương mặt xuất sắc, ở trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập tới đôi cánh của U22 Việt Nam. Vị trí mà nhiều khả năng những Quang Hải hay Văn Toàn sẽ được tin tưởng trao trọn niềm tin.

SEA Games 29, U22 Việt Nam, vong loai U23 chau A, Quang Hai, van Toan

Quang Hải, một cầu thủ trẻ mới trở về từ VCK U20 châu Á, nhân tố thường xuyên được góp mặt trong đội hình của Hà Nội FC chinh chiến ở V-League. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao là điều không phải bàn cãi, khả năng tấn công và hỗ trợ tấn công cũng rất hay.

Quang Hải có thể đá hộ công nhưng anh cũng rất hay trong việc đá cánh trái. Hộ công có thể dược trao cho Công Phượng và Quang Hải, với niềm tin là người thừa kế của Thành Lương sẽ có thể tạo nên đột biến với những đường đi bóng ở đường biên, xộc thẳng vào trung lộ và có thể tạo ra những cú dứt điểm thần sầu.

Ở cánh đối diện, HLV Hữu Thắng đón chào sự trở lại của Văn Toàn sau chấn thương. Cầu thủ của HAGL thường chơi rất hay mỗi khi khoác áo đội tuyển U22 hay ĐTQG Việt Nam.

Điểm mạnh của Văn Toàn nằm ở tốc độ, những tình huống đi bóng táo bạo và hiệu quả. Khả năng bứt tốc giúp anh có thể bao biên, tạo nên những pha bóng rượt đuổi tốc độ đầy sức mạnh với đối thủ. Việc Văn Toàn tạo dựng nên thương hiệu bên cánh phải là điều đã được kiểm chứng trước đó. Một cầu thủ được kì vọng sẽ mang lại rất nhiều đột biến cho U22 Việt Nam trong thời gian tới.

Hiện tại, U22 Việt Nam vẫn đang tập luyện rất nghiêm túc để hướng tới những trận đầu tiên ở vòng loại U23 châu Á, diễn ra từ 19/7 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng