Quảng cáo

U22 Việt Nam chia tay ba cầu thủ trước khi sang Hàn Quốc

Chủ nhật, 30/07/2017 23:36 PM (GMT+7)

U22 Việt Nam sẽ chỉ mang theo 24 cầu thủ sang Hàn Quốc tập huấn rồi bay thẳng sang Malaysia tham dự SEA Games 29

Trước khi tham dự vòng loại U23 châu Á, U22 Việt Nam có tất cả 27 thành viên. Sau đó, HLV Hữu Thắng đã gạch tên 4 cầu thủ gồm Đức Huy, Tiến Dụng, Anh Tài, Tấn Tài để chốt danh sách tham dự giải đấu kể trên.

Đây là những cầu thủ vẫn còn nguyên cơ hội tham dự SEA Games 29 khi HLV Hữu Thắng khẳng định bất cứ ai cũng có thể được bổ sung. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, U22 Việt Nam sẽ chỉ mang sang Hàn Quốc 24 cầu thủ để tham gia chuyến tập huấn trước khi bay thẳng sang Malaysia dự SEA Games 29.

u22 viet nam, sea games 29, lich thi dau sea games 29, lich thi dau u22 viet nam

Như vậy, 3 trong 4 cái tên đã bị gạch tên sẽ ở nhà và không cùng đội sang Hàn Quốc tập huấn. Trong số những cái tên kể trên, được biết Tấn Tài sẽ cùng 23 thành viên chính thức bay sang Hàn Quốc.

Cầu thủ này thời gian qua đã trở về thi đấu cho Bình Định và giúp đội bóng này trở lại giải hạng Nhất. Việc được thi đấu và đang thể hiện phong độ tương đối tốt giúp Tấn Tài được chọn.

Đức Huy là cầu thủ tương đối quan trọng nhưng chấn thương khiến anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường, trong bối cảnh đó Đức Huy không thể sang Hàn Quốc. Anh Tài và Tiến Dụng cũng không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn nên sẽ ở nhà.

Theo lịch dự kiến, tối 31/7 đội tuyển U22 sẽ đáp chuyến bay sang Hàn Quốc để tập huấn. Đây là giai đoạn chuẩn bị cuối cùng của đội tuyển trước khi bay thẳng sang Malaysia tham dự SEA Games 29.

Tại Hàn Quốc, U22 Việt Nam sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, tập luyện. Thầy trò HLV Hữu Thắng còn được thi đấu giao hữu với CLB Mokpo City và Busan FC.

>> Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29 - kết quả SEAGAMES 29

Danh sách 24 cầu thủ U22 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn trước thềm SEA Games 29:

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Sỹ Huy, Minh Long (Hà Nội FC).

Hậu vệ (9): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đình Trọng (Sài Gòn FC), Văn Khánh (SLNA), Văn Kiên (Hà Nội FC), Tấn Sinh (Quảng Nam), Văn Thanh (HAGL), Văn Hậu (Hà Nội FC), Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng).

Tiền vệ (8): Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy (HAGL), Xuân Trường (Gangwon FC), Duy Mạnh (Hà Nội FC), Quang Hải (Hà Nội FC), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa),

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo