Quảng cáo

U22 Malaysia thua 'vỡ mặt' trước CLB Melaka United

Thứ hai, 26/06/2017 10:59 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Malaysia vừa có trận thua 1-5 trước CLB Melaka United, đội bóng đang đứng áp chót BXH giải vô địch Malaysia.

VIDEO: U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia (Tháng 2/2017)

Trở về từ chuyến tập huấn Trung Quốc, thầy trò HLV Ong Kim Swee đã có trận giao hữu với CLB Melaka United. Đây là đội bóng đang đứng áp chót trên BXH giải vô địch Malaysia.

Trước đối thủ này, U22 Malaysia đã thể hiện bộ mặt bạc nhược và thua rất đậm với tỉ số 1-5. Thất bại này khiến niềm tin của NHM Malaysia với U22 Malaysia ở vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29 bị giảm sút khá nhiều.

SEA Games 29, U22 Malaysia, boc tham sea games 29, boc tham bong da nam, bong da nam sea games 29

Nói về trận thua đau của đội nhà, ông Ong Kim Swee khẳng định thất bại này không nói lên sức mạnh thực sự của U22 Malaysia. "Chúng tôi mất tập trung trong hiệp 2 và các cầu thủ tỏ ra rất mệt mỏi. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa trong thời gian tới.

Thất bại này không nói lên toàn bộ sức mạnh hay điểm yếu của chúng tôi. Các cầu thủ sẽ trở lại CLB của mình và họ sẽ lại tập trung vào ngày 5/7 tới".

Mới đây nước chủ nhà Malaysia cũng đã công bố quy định bốc thăm với môn bóng đá nam SEA Games 29. Theo đó, Malaysia đề nghị đội nhà không phải bốc thăm chia bảng mà được quyền chọn bảng đấu. Yêu cầu này của nước chủ nhà vấp phải sự phản đối khá nhiều của bộ phận NHM bóng đá Đông Nam Á.

Còn ở vòng loại U23 châu Á, U23 Malaysia nằm ở bảng H cùng với chủ nhà Thái Lan, Indonesia và Mongolia. Trận đầu tiên của họ sẽ là cuộc đọ sức với Indonesia vào ngày 19/7 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng