Quảng cáo

Tương lai của Carrick ở MU đã được định đoạt

Thứ tư, 17/05/2017 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín của tờ BBC Sport cho biết, tiền vệ Michael Carrick sẽ gia hạn một năm hợp đồng với Man Utd.

Michael Carrick sẽ đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên thời gian qua phía đội chủ sân Old Trafford gần như không đả động tới chuyện gia hạn với tiền vệ người Anh.

Nhưng rồi cuối cùng mọi chuyện cũng được giải quyết xong xuôi. Nguồn tin uy tín của BBC cho biết, cuộc đàm phán giữa hai bên đã đi tới thống nhất. Carrick đồng ý ở lại sân Old Trafford với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

BBC cho biết, cuộc đàm phán chóng vánh này kết thúc nhanh chóng do cả hai phía đều có thiện chí và chung một đích ngắm. Mức lương của Carrick cũng sẽ không bị giảm đi sau khi kí vào bản hợp đồng mới này.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mu, Tin chuyển nhượng hôm nay, chuyen nhuong MU, Carrick, Old Trafford

Carrick là một công thần của Man Utd khi gắn bó với đội bóng này suốt từ năm 2006 tới nay. Với mức phí chuyển nhượng 18,6 triệu bảng Anh, tiền vệ này đã có 457 lần ra sân và ghi 27 bàn cho MU. Ở tuổi 35, anh vẫn là nhân tố rất quan trọng trong lối chơi của MU. Vai trò cầm nhịp, điều tiết trận đấu của cầu thủ này là không thể thay thế. Mùa này, anh cũng đã có 36 trận thi đấu cho United trên mọi đấu trường và có 1 bàn thắng.

Carrick cũng đã giành được mọi danh hiệu cao quý cùng M.U như 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup và 2 League Cup. Ngày 25/5 tới đây, anh có cơ hội hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu khi chơi trận chung kết Europa League gặp Ajax.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT